Thứ sáu 29/03/2024 01:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

JLL Việt Nam đạt thứ hạng cao tại lễ trao giải bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2019

09:51 | 19/05/2019

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Bangkok, Tập đoàn tư vấn bất động sản (BĐS) toàn cầu JLL vinh dự được gọi tên cho 17 giải thưởng cao quý tại lễ trao giải bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2019.


Lãnh đạo Tập đoàn JLL nhận giải thưởng cao quý.

JLL được công nhận là đơn vị tư vấn BĐS xuất sắc nhất tại Việt Nam, Hong Kong, Nhật Bản, Ấn Độ và Indonesia với danh hiệu 5 sao danh giá nhất. Úc và Trung Quốc với đơn vị tư vấn BĐS trực tuyến tốt nhất, trong khi Thái Lan nhận được giải đơn vị tư vấn BĐS thương mại xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó, JLL cũng đã được chứng nhận 5 sao cho hạng mục Đại lý BĐS tốt nhất ở Malaysia năm thứ ba liên tiếp.

Theo ông Anthony Couse - CEO, JLL châu Á Thái Bình Dương: “Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận sự nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc gia tăng thêm giá trị cho khách hàng qua giải thưởng cao quý này. Đây là kết quả tuyệt vời cho đội ngũ nhân viên JLL khu vực châu Á Thái Bình Dương. Không có gì tự hào hơn với kết quả này”.

Ông Stephen Wyatt - Tổng Giám đốc của JLL Việt Nam cũng chia sẻ: “Đạt được giải thưởng cao nhất cho hạng mục Đơn vị tư vấn BĐS là một dấu ấn tuyệt vời nhất chứng minh cho những thành tựu của JLL Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những kết quả vượt ngoài mong đợi cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, cùng với những giải pháp sáng tạo thông qua những nền tảng công nghệ tân tiến từ JLL”.

Đây là lần thứ 27 giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương được tổ chức, nhằm vinh danh thành tích cao nhất của các Cty hoạt động trong ngành BĐS. Sự kiện này tập hợp những Cty hàng đầu về BĐS, kiến trúc và thiết kế nội thất, từ hơn 25 quốc gia, bao gồm cả danh mục thương mại và nhà ở. Các Cty được đánh giá bởi một nhóm các chuyên gia độc lập gồm 80 chuyên gia trong ngành, dựa trên thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, sáng tạo và cam kết bền vững.

Mỹ Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load