Thứ năm 25/04/2024 22:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 400 đơn vị tham gia Vietwater 2019 tại TP Hồ Chí Minh

19:01 | 08/10/2019

(Xây dựng) - Sáng 8/10, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo về Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam – Vietwater 2019.

Theo Ban tổ chức, Vietwater 2019 sẽ có chỗi các buổi Hội thảo chuyên ngành.

Sau dấu ấn thành công diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 vừa qua, Vietwater sẽ tiếp tục trở lại với TP Hồ Chí Minh từ ngày 6-8/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, với tổng diện tích trưng bày hơn 10.000 m2, cùng sự tham dự của hơn 400 đơn vị triển lãm đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh đó, sự kiện năm nay còn có sự hiện diện của 14 nhóm gian hàng quốc gia gồm: Anh, Đài Loan, Đức, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Pháp, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Úc...

Sự kiện cũng quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong ngành như: Tsurumi Pump, Toshiba, Kurita, EMEC, Seika Corp, HCP Pump, Turbowin, Namwonturboone, Tohin, Vina World Link, Balem, ARK, Đại Đồng Tiến Phát, Haus, Sơn Hà...

Năm nay, Triển lãm Vietwater sẽ được đồng tổ chức cùng triển lãm về Công nghệ xử lý chất thải và môi trường – Waste & Environment Technology Vietnam 2019 (WETV).

Theo Ban tổ chức, sự kiện năm nay còn có sự hiện diện của 14 nhóm gian hàng tại nhiều quốc gia.

Mục tiêu của Triển lãm là hướng tới hành trình xanh hóa đô thị và công nghiệp tại Việt Nam. Sự kiện lần này sẽ giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ và thiết bị ứng dụng trong ngành Xử lý chất thải và nước thải như công nghệ khí hóa, các phương pháp xử lý sinh học – cơ học – nhiệt cơ, công nghệ tái chế và phục hồi hiệu quả...

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của Vietwater 2019 còn có các chương trình, hoạt động song hành như chuỗi Hội thảo Quản ký chất thải rắn sinh hoạt đô thị và công nghiệp – Thực trạng và Giải pháp” sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 6/11; hội thảo quốc tế ngành nước với chủ đề “Ngập úng đô thị - Thực trạng và giải pháp” sẽ diễn ra vào lúc 8h30, ngày 7/11/2019.

Phát biểu tại buổi họp báo, PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam cho biết: “Qua Triển lãm và các Hội thảo quốc tế và những Hội thảo kỹ thuật khác, các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, đặc biệt là các doanh nghiệp, các hội viên Hội Cấp thoát nước Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi các kinh nghiệm quý báu cũng như được tiếp cận các giải pháp, công nghệ mới tiên tiến từ bạn bè quốc tế, trong thời đại cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang phát triển trên toàn cầu. Và đây cũng là cơ hội để kết nối, thúc đẩy hợp tác đầu tư giữa ngành nước Việt Nam và các nước”.

Với chặng đường hơn 10 năm đồng hành cùng ngành Nước, Triển lãm quốc tế ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý chất thải tại Việt Nam - Vietwater đã luôn là cầu nối tiềm năng giúp kết nối thị trường, quảng bá và truyền thông rộng rãi các công nghệ hiện đại và phù hợp cho các ngành công nghiệp; kết nối cộng đồng và những cá nhân đứng đầu trong các ngành công nghiệp để cùng chung tay bảo vệ nguồn nước sạch cho xã hội; hỗ trợ công nghệ nghiên cứu, xây dựng hệ thống giám sát các hoạt động khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load