Thứ sáu 19/04/2024 18:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort: Dấu ấn tiên phong đánh thức tiềm năng thị trường du lịch Hà Tĩnh

14:44 | 07/06/2019

(Xây dựng) - Vừa đón đầu thị trường đầy tiềm năng, vừa tiên phong tạo bước đột phá khi kết hợp đa dạng giữa tính nghỉ dưỡng và giải trí, Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort đã đi vào hoạt động, được đánh giá sẽ làm nóng thị trường du lịch, thể thao, nghĩ dưỡng của tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian tới.


Toàn cảnh Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort nhìn từ trên cao.

Sân golf Xuân Thành - Dấu ấn tiên phong đánh thức tiềm năng du lịch Hà Tĩnh

Việt Nam là thị trường có tiềm năng lớn để khai thác mô hình bất động sản kết hợp sân golf, đặc biệt là những thị trường có lợi thế về tự nhiên như sở hữu địa hình đồi núi hoặc giáp biển. Tận dụng những yếu tố tự nhiên đó, Hà Tĩnh - mảnh đất màu mỡ của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng biển đang trở thành điểm ngắm của nhiều chủ đầu tư.

Được biết, người tiên phong phát triển mô hình thể thao này là Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành (trực thuộc Tập đoàn VABIS GROUP) với sân golf 18 lỗ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế thuộc địa bàn xã Xuân Thành - huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh.

Với tổng mức đầu tư lên đến 1.465 tỷ đồng, diện tích rộng 112 ha. Toàn bộ dự án được thiết kế xây dựng với 3 phần chính: Sân golf được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế 18 lỗ, trung tâm dịch vụ thể thao giải trí đua chó và tổ hợp nhà nghỉ, khách sạn. Sân golf đi vào hoạt động ngày 28/04/2017 đến nay đã thu hút nhiều khách du lịch, các câu lạc bộ về đây chơi golf

Sân golf này nằm trong quy hoạch của dự án Hoa Tiên Paradise Xuân Thành Golf & Resort, kết hợp giữa yếu tố nghỉ dưỡng và giải trí nhằm khai thác tiềm năng rất lớn của bãi biển Xuân Thành - một trong những bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh, đồng thời giúp tăng thời gian lưu trú của khách chơi golf.  Ngoài sân golf, dự án này còn đầu tư phát triển một chuỗi tiện ích giải trí độc đáo khác như trường đua chó, khu vui chơi bãi biển, trường học, khách sạn 5 sao có casino... cùng với các căn biệt thự nghỉ dưỡng với thiết kế độc đáo.

Với mặt sân hướng biển, sân golf Xuân Thành giúp golfer vừa cảm nhận được hương vị của biển cả với những cú swing tuyệt đẹp, vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mát, xa xa là núi Hồng Lĩnh tạo nên bức tranh sơn, thủy hữu tình, hiếm nơi nào có được. Trong khuôn viên sân golf ấn tượng bởi không gian xanh, những đường Fairway uốn lượn trải dài liền khối, kết hợp với green và các bãi cát tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của vùng đất duyên hải miền Trung.

Ông Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Hà Tĩnh cho biết: Golf không chỉ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người chơi mà còn là kênh thu hút du lịch cho nhiều địa phương trên cả nước. Những năm gần đây, Hà Tĩnh có tốc độ phát triển khá nhanh, đặc biệt là tại khu kinh tế Vũng Áng đã có hàng nghìn người nước ngoài, hàng trăm doanh nghiệp thuộc nhiều quốc gia trên thế giới đến kinh doanh, đầu tư. Đây sẽ là tiềm năng lớn cho môn thể thao này cũng như tạo cơ hội cho ngành du lịch đi lên.

Sự kết hợp hoàn hảo của tổ hợp khu nghỉ dưỡng, giải trí

Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort là sự kết hợp hoàn hảo của khu nghỉ dưỡng và giải trí, vì vậy khách hàng sẽ như được sống trong một thành phố thu nhỏ có đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại, những dịch vụ hàng đầu đáp ứng nhu cầu của du khách.

Sân golf với nhà câu lạc bộ sang trọng, nằm lộng lẫy ngay giữa trung tâm phức hợp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được trang bị thiết bị và tiện ích đẳng cấp bao gồm phòng Lock, phòng VIP, nhà hàng, Pro-shop, phòng chờ và sân tập… với không gian mở, sức chứa lớn, mang đến những dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm thú vị.

Nhà hàng bên trong sân golf có sức chứa lên đến 500 người, tiêu chuẩn 4 sao cùng tầm nhìn thoáng hướng ra biển cho khách hàng vừa thưởng thức bữa ăn vừa tận hưởng bầu không khí và không gian tuyệt đẹp của sân golf. Phòng Lock được trang bị đầy đủ tiện nghi với gần 600 tủ đựng đồ, phòng tắm hiện đại, phòng xông hơi và bể jacuzzi mang đến cho khách hàng cảm giác như đang trên thiên đường thư giãn. Pro-shop với đầy đủ tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi golf.

Bên cạnh những tiện nghi và dịch vụ sẵn có, yếu tố con người cũng được quan tâm và phát triển. Những nhóm thành viên nhỏ lẻ trong và ngoài tỉnh đã tập hợp và thành lập Hội Golf Hà Tĩnh. Đến nay, Hội Golf Hà Tĩnh có gần 100 hội viên, trong đó trên 50% là doanh nhân con em Hà Tĩnh sinh sống, làm việc tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Nhiều người tham gia Hội Golf Hà Tĩnh ngoài việc giao lưu thể thao còn có mục đích tìm kiếm cơ hội đầu tư trên lĩnh vực du lịch -khách sạn tại khu kinh tế Vũng Áng (huyện Kỳ Anh).

Chủ tịch Hiệp hội Golf Hà Tĩnh - ông Ông Ngô Đức Huy cho biết: Việc phát triển bộ môn thể thao golf đem lại nhiều lợi ích, không chỉ về mặt kinh tế mà còn cả du lịch cho tỉnh nhà. Muốn đạt được như thế, cần mở đường cho golf phát triển. Phải có những chủ trương, thúc đẩy phát triển du lịch, bất động sản hơn nữa. Đồng bộ golf với du lịch cũng như để hai thứ này hỗ trợ cho nhau là một hướng đi đúng đắn và bền vững.

Tháng 5 năm 2019 vừa qua, Công ty cổ phần Hồng Lam - Xuân Thành, chủ đầu tư dự án Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort cũng đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm shop villa, tiến hành tổ chức chuỗi hoạt động chào hè sôi động ngay tại dự án: Giải golf Hoa Tiên và chương trình đua chó biểu diễn thu hút hơn 3000 khán giả tham dự.

Nằm trong phức hợp giải trí, du lịch và nghĩ dưỡng ven biển, Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort là dự án bất động sản được chủ đầu tư kỳ vọng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí của khu vực Bắc Trung Bộ.

Cách thành phố Vinh 10km về phía Đông Nam, Hoa Tiên Paradise được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh sắc đẹp. Dự án nằm dọc hơn 2km bờ biển Xuân Thành với bãi biển đẹp, độ dốc thoai thoải, nước trong xanh, cát trắng mịn. Ngay sát bên cạnh khu camping beach là dòng nước ngọt Mỹ Dương dẫn lối vào, tạo nên điểm nhấn của dự án.

Hoa Tiên Paradise là sự đan xen, hòa quyện giữa những giá trị văn hóa truyền thống của một vùng đất nguyên sơ với những nét chấm phá của một khu nghỉ dưỡng hiện đại, mang đậm phong cách vùng biển Địa Trung Hải.

Chủ đầu tư cho biết, từng chi tiết trong căn hộ đều được lựa chọn và tính toán tỉ mỉ, mang màu sắc riêng, phù hợp với đối tượng khách hàng cá tính thích trải nghiệm. Qua đó, dự án hướng tới thỏa mãn 3 tiêu chí: phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới, thẩm mỹ cao và mang tới sự thuận thiện, thoải mái cho chủ nhân.

Dự án sân golf Xuân Thành đi vào hoạt động cách đây hai năm hay khu nghĩ dưỡng Hoa Tiên Paradise vừa mới ra mắt đầu năm nay đều là những tín hiệu phấn khởi cho ngành công nghiệp không khói của Hà Tĩnh. Với bước tiên phong đột phá, dự án tổ hợp giải trí, nghĩ dưỡng Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort đang dần khẳng định vị thế cũng như dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản tại Hà Tĩnh, mang tới nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư cũng như nâng tầm giá trị du lịch tỉnh nhà.

Tâm Uyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load