Thứ sáu 19/04/2024 15:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hồ Tà Đùng hút giới trẻ check-in ở Tây Nguyên

09:24 | 07/11/2019

Được mệnh danh là "vịnh Hạ Long của Tây Nguyên", hồ Tà Đùng mang vẻ đẹp hùng vĩ với nhiều điểm "sống ảo" chất lừ hút giới trẻ ghé thăm.

Tà Đùng là khu bảo tồn có diện tích 22.103 ha, thuộc xã Đắc P’lao và xã Đắk Som, huyện Đắk Glong tỉnh Đắc Nông, cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 45 km. Hồ nước rộng lớn này sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo với hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô giữa mặt nước, mang vẻ đẹp nên thơ, xao xuyến lòng người. Ảnh: Emhupnhung, tranvo.meomeo.

Hồ Tà Đùng có thời tiết mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Địa danh này luôn có sức cuốn hút với những người thích phượt, mê trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Ảnh: Suzypham.

Khi ngắm nhìn hồ Tà Đùng từ trên cao, chắc rằng bạn không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp bao la, hùng vĩ. Đến đây, du khách có thể đi thuyền vào sâu bên trong các khu vực của hồ hay ghé qua một số "ốc đảo nổi" để có cảm nhận trọn vẹn hơn khung cảnh của núi rừng Tây Nguyên. Ảnh: Ntmthi_, happy_ghost87.

Tại khu vực hồ Tà Đùng bạn có thể ở lại qua đêm bằng bằng lều trại tự trang bị hoặc thuê homestay. Với những bạn muốn trải nghiệm đón bình mình mỗi sáng, chắc hẳn nơi đây là địa điểm lý tưởng. Ảnh: Bloomv105, yenretro.

Để phục vụ du khách, nhiều homestay có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, cắm trại, hồ bơi... Đến đây, bạn có thể thoải mái thả dáng "sống ảo" với nhiều góc chụp đẹp. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên, nơi đây còn có nhiều tiểu cảnh như xích đu, cầu kính, nấc thang... cho bạn check-in. Ảnh: Vngthuhien_, thuy.vaan.

Có hai cách để bạn đến được với Tà Đùng. Cách thứ nhất, bạn đi theo quốc lộ 14 hướng về Đắc Nông, tới thị xã Gia Nghĩa đi tiếp quốc lộ 28 qua huyện Quảng Khê là tới Tà Đùng. Hoặc nếu bạn xuất phát từ TP.HCM, đi theo quốc lộ 20 tới Di Linh, rồi từ đây theo quốc lộ 28. Ảnh: Katilyng, leonpham1988.

Theo Thanh Thùy/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load