Thứ sáu 29/03/2024 08:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hệ thống tuyển dụng thông minh JobNow

11:34 | 18/06/2019

(Xây dựng) - Giữa sự phát triển như vũ bão của xã hội hiện đại, vấn đề việc làm luôn được quan tâm. Con số người tìm việc, việc tìm người đều tăng trưởng chóng mặt, nhưng không phải khi nào “cung” và “cầu” cũng gặp được nhau đúng lúc. Cổng thông tin Jobnow.com.vn - Kết nối việc làm theo định vị ra đời với nền tảng tính năng vượt trội theo công nghệ 4.0 sẽ giúp giải quyết tối đa những vấn đề này, kết nối người lao động và nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Xu hướng tìm việc online trên đà phát triển

Khi xã hội đang cuốn theo sự tiện dụng của công nghệ 4.0, từ kinh doanh online, đi chợ online cho đến hẹn hò online, tuyển dụng online cũng là xu hướng không còn xa lạ. Người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng chủ yếu tương tác, kết nối với nhau qua các ứng dụng online, đặc biệt là qua một số trang thông tin việc làm.

Phần lớn các trang thông tin việc làm hiện nay đều song song đăng tuyển thông tin từ hai đối tượng là người tìm việc và nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, sự kết nối giữa hai đối tượng này trên chính trang thông tin việc làm đó vẫn còn lỏng lẻo, người sử dụng vẫn mất nhiều thời gian tra cứu để tìm được thông tin mình mong muốn.


JobNow tại Diễn đàn khởi nghiệp quốc gia 2019

Nắm bắt xu hướng phát triển đó, cổng thông tin việc làm JobNow trực thuộc Công ty Cổ phần ADT Quốc tế chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin ra đời như sự lấp đầy những “lỗ hổng” mà các trang thông tin việc làm trước đó chưa có được. Tuy “sinh sau đẻ muộn”, nhưng JobNow lại nổi bật hơn hẳn khi tích hợp tối đa những tiện ích của công nghệ, đem lại cho người dùng những lợi ích vượt trội.

Có thể nói, nền tảng tuyển dụng JobNow với hệ thống mobile app đơn giản, tiện lợi chính là điểm khác biệt lớn nhất tạo nên thành công của JobNow, với 2 ứng dụng nổi bật dành riêng cho nhà tuyển dụng và ứng viên.

Ứng dụng công nghệ thông minh mang lại lợi ích vượt trội

Không đơn thuần chỉ là nơi đăng tải thông tin dành cho ứng viên và nhà tuyển dụng, JobNow giúp khoảng cách giữa các ứng viên và nhà tuyển dụng kéo lại gần hơn bởi một loạt tiện ích thông minh, cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Người tìm việc có thể gửi thẳng CV (Curriculum Vitae - Sơ yếu lý lịch) của mình đến với nhà tuyển dụng ngay trên website chỉ qua một vài thao tác kích chuột.

Trước đó, người tìm việc chỉ cần cập nhật ngành nghề, mức thu nhập mong muốn, tính năng tự động kết nối thông tin sẽ kết nối đúng người, đúng việc, đúng thời điểm. Người tìm việc sẽ nhanh chóng nhận được những thông tin về công việc thích hợp qua email, sms, mobile app, app push, mà không cần mất hàng giờ đồng hồ tìm kiếm. Tìm đúng việc, tuyển đúng người, tính năng tự động kết nối của JobNow cho thấy khả năng tinh lọc nhanh nhạy và hiệu quả.

Để chuẩn hóa được các tính năng trên, có thể thấy người sáng lập JobNow đã nghiên cứu kỹ càng không chỉ về nhu cầu mà còn về tâm lý người tìm việc và nhà tuyển dụng. Khoảng cách từ nhà tới chỗ làm là yếu tố tưởng nhỏ nhưng lại rất quan trọng để đảm bảo người lao động có gắn bó lâu dài với doanh nghiệp hay không.

Với tình hình giao thông tại Việt nam hiện nay, việc người lao động mỗi ngày mất cả tiếng đồng hồ hoặc lâu hơn để đi làm, dẫn đến hệ quả là mệt mỏi vì tắc đường, đi làm muộn, công việc đình trệ, hiệu quả công việc sụt giảm, sự gắn bó giữa người lao động và doanh nghiệp cũng rất dễ lung lay… JobNow nhanh nhạy thấu hiểu điều đó khi đưa yếu tố định vị vào cổng thông tin của mình.

Sử dụng công nghệ GPS, với tính năng định vị nổi bật và duy nhất tại JobNow, người tìm việc chỉ cần nhập địa chỉ của mình, rất nhanh chóng những công việc thích hợp trong khu vực sẽ được hiển thị ngay lập tức. Họ có thể lựa chọn công việc thích hợp tại vị trí địa lý mình mong muốn. Khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng được kéo lại gần theo đúng nghĩa đen.

Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của ứng viên và nhà tuyển dụng nhưng vẫn đảm bảo sự tinh lọc hiệu quả, nhà tuyển dụng có thể phỏng vấn ứng viên trực tuyến ngay trên chức năng gọi hình ảnh (video call) của mobile app trên ứng dụng JobNow. Không mất thêm thời gian trao đổi zalo, skype giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, không phát sinh phí điện thoại, quy trình gửi - nhận CV, quá trình phỏng vấn trực tuyến khép kín hoàn hảo, nhanh chóng, tiện lợi. JobNow giúp nhà tuyển dụng khắp nơi trên cả nước tìm được ứng viên phù hợp mà không cần bận tâm khoảng cách địa lý.

Ấn tượng hơn nữa, gói tuyển dụng Flash Jobs – Tìm việc nhanh như “chớp” càng đẩy nhanh hơn nữa quy trình tìm việc, tuyển dụng vốn đã rất nhanh chóng tại JobNow. Sau khi nhấn gửi hồ sơ, thay vì chờ đợi từ 3-7 ngày, người tìm việc sẽ ngay lập tức nhận được phản hồi từ nhà tuyển dụng về kết quả vòng loại hồ sơ cũng như lịch phỏng vấn.

Tính năng đặc biệt ấn tượng của JobNow đó là tạo ngày hội việc làm online. Thay vì tốn tiền thuê địa điểm, tốn thời gian tổ chức, cùng nhiều chi phí, thủ tục khác cho một ngày hội việc làm offline, JobNow hỗ trợ các tập đoàn, công ty, trường học tổ chức ngày hội việc làm online bất cứ lúc nào, tiết kiệm không gian, thời gian, chi phí, nhưng lại không kém phần hiệu quả.

JobNow - Đối tác tin cậy của các doanh nghiệp

Với nền tảng công nghệ thông minh sẵn có, hiện nay Công ty Cổ phần ADT Quốc tế đang triển khai dự án xây dựng cổng thông tin việc làm cho các trường đại học, cao đẳng, trung tâm dạy nghề… trên nền tảng tuyển dụng JobNow. Việc đồng bộ hóa với JobNow sẽ mang đến rất nhiều lợi ích khi đưa đến cho nhà tuyển dụng một lượng nhân sự mới nhiệt huyết và trẻ trung, đồng thời mang đến cho các sinh viên cơ hội thực tập và việc làm triển vọng sau khi ra trường.

Đặc biệt, những dự án khởi nghiệp và ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên được đăng tải trên JobNow sẽ được kết nối với hàng chục nghìn doanh nghiệp của JobNow và khả năng được thực hiện sẽ rất cao. Những ngày hội việc làm của các trường sẽ được JobNow thông tin đến các doanh nghiệp, tăng đối tác tham dự, kết nối để doanh nghiệp có thêm cơ hội tuyển dụng cũng như sinh viên trong trường có thêm nhiều cơ hội việc làm.


JobNow phối hợp với Đại học Điện lực Hà Nội giới thiệu cổng thông tin việc làm.

Bên cạnh đó, JobNow cũng tiến hành triển khai cổng thông tin việc làm cho các tỉnh, thành phố đồng bộ, với mong muốn giúp người lao động tìm được việc làm ngay tại tỉnh thành mình sinh sống và giúp các nhà tuyển dụng tìm được nhân sự chất lượng cao ngay tại địa bàn. Đặc biệt, cổng thông tin việc làm của mỗi tỉnh thành sẽ góp phần thu hút nhân tài ở khắp mọi miền trên đất nước trở về làm việc và đóng góp cho quê hương.

Với nền tảng công nghệ thông minh vượt trội, hiện đại, tích hợp những tính năng thấu hiểu người dùng mà Việt nam chưa từng có cùng với việc mở rộng các cổng thông tin cho nhiều đối tác, nhiều địa phương, để phối hợp dịch chuyển nhân sự từ những vùng đang dư thừa lao động đến vùng thiếu lao động. JobNow đang góp phần phát triển nền kinh tế chia sẻ bền vững tại Việt Nam.

Bà Trần Thị Tuyết Mai - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần ADT Quốc tế: Hệ thống tuyển dụng thông minh JobNow sẽ kết nối các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề… trên cả nước với hàng vạn doanh nghiệp đang tuyển dụng nhân sự cùng hàng nghìn công việc, ngành nghề phù hợp trên toàn hệ thống JobNow qua mobi app JobNow. Hệ thống JobNow tại các tỉnh, thành đang phối hợp dịch chuyển nhân sự từ những vùng đang dư thừa lao động đến vùng thiếu lao động trên cả nước.

Ông Trần Trung Nghĩa - Giám đốc Công ty Cổ phần Nha khoa Quốc tế JDT: Tôi đã sử dụng và khá hài lòng về sản phẩm JobNow. Giá cả dịch vụ JobNow so với thị trường bây giờ thì khá hợp lý nhưng chất lượng thực sự vô cùng ưng ý. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, phong cách làm việc của ADT được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa khách hàng trong mọi công đoạn, từ các văn bản giấy tờ, quy trình làm việc, gửi hồ sơ CV ứng viên, phỏng vấn ứng viên,… Thậm chí họ còn đến tận nơi khảo sát môi trường làm việc của các công ty cần tuyển dụng để đảm bảo cho ứng viên có thể tìm được một môi trường làm việc tốt, tránh rơi vào những đơn vị tuyển dụng không trung thực.

Ông Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Điện lực: Cổng thông tin việc làm trường Đại học Điện lực là sản phẩm của quá trình nỗ lực mà chúng tôi phối hợp với mạng tuyển dụng JobNow xây dựng. Với những tính năng nổi bật, vượt trội sẽ giúp ích rất nhiều cho các ứng viên như tìm việc theo mức lương, tìm việc theo ngành nghề, đặc biệt là tìm việc theo định vị. Việc làm của các bạn, để chúng tôi lo!

 

Tường Vy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load