Thứ tư 24/04/2024 03:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Tĩnh: Bế mạc giải bóng đá truyền thống Công đoàn ngành Xây dựng

18:35 | 22/04/2019

(Xây dựng) - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá truyền thống Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh năm 2019 kết thúc thành công tốt đẹp với trận chung kết vào chiều 21/4.


Giải bóng đá truyền thống ngành Xây dựng Hà Tĩnh năm 2019 đã khép lại với những dư âm, cảm xúc tốt đẹp.

Là một hoạt động thường niên nằm trong kế hoạch công tác và phong trào của Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh, giải năm nay quy tụ 8 đội bóng với sự góp mặt của hơn 70 cầu thủ, được chia làm 2 bảng khởi tranh từ ngày 18/4 đến ngày 21/4/2019.

Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng và đoàn kết các đội bóng đã mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng gay cấn, quyết liệt và hấp dẫn. Qua 15 trận đấu đã có rất nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi.

Chung cuộc, đội bóng đến từ Cty TNHH Thịnh Tiến giành chức vô địch; Liên quân Cty CP TVXD Sơn Hải và Cty CP KS&TM CM giành giải nhì; giải ba thuộc về 2 đội đến từ Viện Quy hoạch - Kiến trúc và Cty CP cấp nước Hà Tĩnh.

Tại lễ bế mạc, đồng chí Phan Thị Mai Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “So với những năm trước, mùa giải năm nay các đội tham gia đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản và thể hiện quyết tâm cao khi tham dự giải. Điều này cho thấy, ngoài công tác chuyên môn, phong trào thể dục thể thao, chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân viên, người lao động đã được lãnh đạo Công đoàn cơ sở trực thuộc quan tâm.

Giải bóng đá truyền thống ngành Xây dựng Hà Tĩnh năm 2019 đã khép lại với những dư âm, cảm xúc tốt đẹp với tinh thần thể thao cao thượng. Đây thực sự đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các đơn vị trực thuộc Công đoàn Ngành học hỏi, giao lưu đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn Ngành.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load