Thứ sáu 29/03/2024 00:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Container làm sập đường chứa tuyến ống nước sông Đuống, chất lượng hoàn trả mặt đường có đảm bảo?

19:53 | 03/06/2019

(Xây dựng) - Đêm 02/6, một xe container chở cột điện trên đường lưu thông từ QL5 đoạn rẽ vào Kiêu Kỵ (xã Phú Thị, huyện Gia Lâm) đã làm sụt vỡ mặt đường.


Ảnh hiện trường. (Nguồn: Giao thông Hà Nội)

Được biết, đây là đoạn đường do Cty Nước mặt Sông Đuống đào lên lắp đặt tuyến ống và tự hoàn trả. Do sự cố khiến Cty Nước mặt Sông Đuống giảm lượng nước cung cấp cho cho hàng vạn hộ dân.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Đặng Hữu Tuấn – Phó Ban truyền ống, truyền dẫn Cty CP Nước mặt sông Đuống cho biết: Đêm 2/6, một container đã đâm vào một hố xả cặn của Cty CP Nước mặt sông Đuống làm vỡ ống nước. Cty chỉ giảm lưu lượng nước chứ không cắt nước, khách hàng vẫn dùng bình thường.

Hỏi về chất lượng đường do Cty Nước mặt Sông Đuống đào lên và hoàn trả có đảm bảo hay không mà xe đi qua làm sập cả 1 đoạn đường, ông Tuấn lý giải: Chỗ bị sụt vỡ là hố xả cặn chứ đấy không phải là đường. Vụ việc xảy ra đã làm gãy van xả cặn, do không phải là tuyến độc đạo nên Cty sẽ cô lập van này để sửa chữa, thời gian sửa chữa tầm 8 tiếng.

Thực tế ghi nhận thì phần đầu xe container đã chìm xuống một đoạn đường, làm ảnh hưởng đến giao thông đi lại của người dân.

Trước đó, Báo điện tử Xây dựng cũng đã có bài phản ánh về việc Cty CP Nước mặt Sông Đuống liên tục bị các cơ quan chức năng và người dân “tố” hoàn trả mặt đường khi thi công đường ống dẫn nước Sông Đuống rất ẩu, không đảm bảo chất lượng thi công hoặc xuống cấp nhanh chóng.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin.

Đức Cương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load