Thứ sáu 19/04/2024 17:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gạch Catalan xứng với niềm tin Việt

10:33 | 02/04/2019

(Xây dựng) - Được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, gian hàng triển lãm Gạch Catalan của Cty CP CATALAN được Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Ban tổ chức, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, doanh nghiệp đánh giá là một trong số những gian hàng đẹp nhất tại Vietbuild 2019, thu hút nhiều lượt khách tham quan.

 Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cùng các địa biểu thăm gian hàng của CATALAN

Giới thiệu với Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu, đại diện Cty CP CATALAN cho biết: “Cty CP CATALAN là nhà máy sản xuất gạch ốp lát được thành lập năm 2007. Theo định hướng phân khúc sản phẩm khá và cao cấp, CATALAN được đầu tư dây chuyền hiện đại nhất hoàn toàn đến từ châu Âu. Theo đó, các sản phẩm Gạch Catalan luôn đồng hành cùng các thương hiệu cung cấp nguyên vật liệu hàng đầu thế giới như Colorobbia, Itaca, Torecid… Hơn nữa, các dây chuyền đều được trang bị máy móc đồng bộ từ SACMI Italy cùng với máy in kĩ thuật số Durst Gamma 98XD, máy in System Creadigit XXL-HS”.

Ông Cao Viết Xứng - Chủ tịch HĐQT Cty CP Catalan

Năm 2018 là một dấu mốc quan trọng thể hiện sự đột phá, chiến lược đầu tư lâu dài nghiêm túc của Cty. Nhà máy hiện đang phát triển mở rộng trên quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 50ha (gấp đôi so với năm 2017). Bên cạnh đó, để hòa nhập với sự đổi mới không ngừng của công nghệ, Cty CP CATALAN đã đầu tư thêm 2 dây chuyền với máy ép PH6500 và máy ép PH7500. CATALAN tự hào hiện đang là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai châu Á sở hữu máy ép PH7500 – máy ép lớn nhất và hiện đại nhất từ SACMI Italy. Ngoài ra, các sản phẩm gạch của CATALAN luôn ý thức rõ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội thông qua việc đầu tư công nghệ xanh, xây dựng hệ thống xử lý nước thải liên hoàn, hệ thống khuôn viên cây xanh và đầu tư lò nung chuyên dụng sử dụng công nghệ khí ga tự nhiên – CNG, LPG.

Dây chuyền đồng bộ của SACMI được đầu tư hiện đại

Hiện tại, với nhu cầu thị trường ngày càng cao, Cty CP CATALAN đã nâng cấp lên 8 dây chuyền để phục vụ cho khách hàng trong nước và đẩy mạnh hàng xuất khẩu. Được sự tin tưởng của khách hàng, sản phẩm của CATALAN đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành phố và xuất khẩu đi các quốc gia như Anh, Đức, Úc, Đài Loan, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, các nước Trung Đông… Đặc biệt, CATALAN đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm của mình với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu để có thể tiếp cận được thị trường khó tính này. Chính vì thế, Cty CP CATALAN tự hào khi khách hàng trong và ngoài nước có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng đẳng cấp châu Âu, nhưng được sản xuất bằng tâm hồn và trí tuệ của người Việt.

An Nhiên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đồng bằng sông Cửu Long: Tìm cát cho công trình

    (Xây dựng) – Từ ngày 15/4, nhà thầu thi công tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng vui mừng khi chứng kiến những chiếc sà lan chở cát đến công trình. “Hơn 10 tháng kể từ ngày khởi công, công trình nào cũng “đói” cát. Sợ chậm tiến độ, chúng tôi phải thi công cầu, dọn dẹp mặt bằng, bóc đất hữu cơ… chờ cát. Giờ cát có rồi nhưng không biết cầm chừng được bao lâu, bao giờ, dân công trình hết nỗi lo thiếu cát”, ông Nguyễn Tất Đạt - Chỉ huy trưởng gói thầu 11 (thuộc Tập đoàn Định An) đoạn qua địa phận thành phố Cần Thơ lo âu.

  • Vĩnh Phúc: Khan hiếm vật liệu san lấp, nhiều công trình lo chậm tiến độ

    (Xây dựng) - Tiến độ nhiều công trình, dự án trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang bị ảnh hưởng không nhỏ bởi nguồn đất san lấp ngày một khan hiếm. Đặc biệt là với các dự án công nghiệp, giao thông trọng điểm cần khối lượng sử dụng lớn thì vấn đề đáp ứng nguồn đất san lấp mặt bằng ngày càng trở nên cấp thiết.

  • Vụ trúng đấu giá nhưng doanh nghiệp không thể khai thác: Tỉnh Bình Định sẽ kiểm tra, rà soát lại

    (Xây dựng) – Ngày 27/1/2024, Báo điện tử Xây dựng có bài viết “Bình Định: Trúng đấu giá mỏ cát nhưng không thể khai thác, doanh nghiệp kêu cứu”, phản ánh tình trạng một số doanh nghiệp trúng đấu giá các mỏ khai thác vật liệu xây dựng tại huyện Hoài Ân (Bình Định) nhưng không thể khai thác bởi sự ngăn cản của người dân.

  • Lâm Đồng: Đình chỉ việc khai thác cao lanh của Công ty Tuấn Thiện

    (Xây dựng) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng đã đình chỉ hoạt động khai thác khoáng sản đối với Công ty TNHH Thương mại và Trồng trọt Tuấn Thiện (Công ty Tuấn Thiện) tại xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc.

  • Kon Tum: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về khai thác khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Kon Tum vừa ra Văn bản số 1233/UBND-NNTN yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác quản lý Nhà nước về hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

  • Hà Tĩnh: Thông tin giá một số loại vật liệu xây dựng chủ yếu quý I/2024

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Hà Tĩnh vừa ban hành Văn bản số 1157/SXD-QLHĐXD về việc thông tin về giá một số loại vật liệu xây dựng chủ yếu quý I năm 2024 các khu vực trong tỉnh.

Xem thêm
  • Gạch Hải Minh - chuyên gia giải pháp gạch toàn diện

    (Xây dựng) - Gạch Hải Minh cung cấp chính hãng các loại gạch lát nền, gạch ốp tường chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Taicera, Viglacera, Đồng Tâm,... phù hợp cho các công trình nhà ở, thương mại và công cộng.

    17:20 | 16/04/2024
  • Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024

    (Xây dựng) - Gian hàng của Tấm nhựa Eco tại Triển lãm Vietbuild 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan bởi những sản phẩm vật liệu xanh thân thiện với môi trường được làm từ nhựa tái chế. Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

    09:38 | 15/04/2024
  • Thêm 2 mỏ đất được cấp phục vụ thi công dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

    (Xây dựng) - Mỏ đất san lấp tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) và mỏ đất san lấp tại xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc) vừa được các đơn vị liên quan phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao mốc ranh giới khu vực phục vụ thi công các gói thầu xây lắp dự án cao tốc Bắc - Nam đoan qua Hà Tĩnh.

    17:04 | 13/04/2024
  • Hà Nội: Kiểm tra vụ đấu giá 3 mỏ cát gấp cả trăm lần giá khởi điểm

    Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết quá trình khảo sát, đánh giá trữ lượng mỏ, lập hồ sơ và tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát bảo đảm rõ ràng, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật.

    09:37 | 12/04/2024
  • Nghịch lý lượng thép cán nóng nhập khẩu cao gấp 1,5 lần sản xuất trong nước

    (Xây dựng) - Lượng thép cán nóng nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ trong 3 năm gần đây tăng đột biến, chiếm 75% tổng lượng nhập khẩu loại thép này về Việt Nam. Đặc biệt, ước tính ba tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu thép cán nóng cao bất thường với 3 triệu tấn, gấp 1,5 lần so lượng sản xuất trong nước, riêng lượng nhập từ hai nước kể trên tăng đột biến, chiếm 75%. Nhiều chuyên gia cho rằng, Chính phủ cần vào cuộc điều tra cụ thể để làm rõ thực trạng này.

    09:59 | 10/04/2024
  • Mỏ đất thương mại đầu tiên ở Quảng Ngãi được cấp phép

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư 706 – “Vua” mỏ đất ở Quảng Ngãi được cấp phép khai thác đất làm vật liệu san lấp tại mỏ đất Đội 3, thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông (thành phố Quảng Ngãi). Đây là mỏ đất thương mại đầu tiên được cấp phép trên địa bàn thông qua hình thức đấu giá quyền khai thác.

    09:08 | 10/04/2024
  • TONMAT Group đạt Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín hai năm liên tiếp

    (Xây dựng) - Năm 2024 là năm thứ hai liên tiếp Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) lọt Top 5 công ty vật liệu xây dựng (VLXD) uy tín (nhóm sản phẩm: sắt, thép, tôn).

    09:39 | 09/04/2024
  • Thanh Hóa: Đầu tư dự án khai thác mỏ đất làm vật liệu san lấp

    (Xây dựng) – UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1321/QĐ-UBND, về việc chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư dự án khai thác mỏ đất làm vật liệu san lấp và đá ong phong hóa không chứa kim loại tự sinh hoặc khoáng vật kim loại tại xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

    17:19 | 08/04/2024
  • Triển vọng nào cho thị trường vật liệu xây dựng?

    Theo Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), cơ quan này vừa tiến hành khảo sát doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng về triển vọng thị trường. Theo đó ghi nhận, lực đẩy lớn cho thị trường ngành vật liệu xây dựng đang đến từ những công trình, dự án đầu tư công.

    08:41 | 08/04/2024
  • Sau 3 lần điều chỉnh, giá thép cuộn xây dựng giảm lũy kế 500.000 đồng/tấn

    Mặc dù lĩnh vực xây dựng đang gặp nhiều khó khăn và thị trường thép xây dựng vẫn nằm trong diễn biến giảm giá nhưng tâm lý thị trường dần cải thiện, đà giảm giá thép xây dựng bắt đầu chậm lại.

    13:10 | 06/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load