Thứ sáu 29/03/2024 14:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

First Real “Eternal Stars” - Dấu ấn 5 năm thành lập

11:34 | 18/11/2019

(Xây dựng) - Ngày 16/11 tại khách sạn Hilton Đà Nẵng, toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và khách mời Công ty cổ phần địa ốc First Real (First Real) hân hoan chào đón kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty - First Real “Eternal Stars”. Ấn tượng và hoành tráng là những gì còn đọng lại trong lòng những người tham dự buổi lễ.

first real eternal stars dau an 5 nam thanh lap
Chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập - First Real “Eternal Stars”.

Được thành lập ngày 16/11/2014, trải qua 5 năm hình thành và phát triển, First Real từng bước vươn lên để khẳng định mình.

5 năm, từ một doanh nghiệp có tuổi đời non trẻ, First Real đang ngày một gia tăng thị phần, mở rộng thị trường, trở thành một trong những chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản hàng đầu miền Trung, tạo vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản tại Việt Nam và khu vực.

Khai mạc chương trình, đại diện ban lãnh đạo Công ty ông Nguyễn Hào Hiệp - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc First Real đã chia sẻ, ôn lại chặng đường 5 năm: “First Real được thành lập từ năm 2014, đến nay đã trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp còn non trẻ, giờ đây chúng tôi đang dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong lĩnh vực bất động sản”.

“Để có được những thành công như ngày hôm nay là thành quả đóng góp biết bao công lao, sức lực và trí tuệ của cán bộ nhân viên Công ty. 5 năm mọi người luôn nỗ lực không biết mệt mỏi, vượt qua muôn vàn khó khăn và thách thức, nắm bắt cơ hội để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hy vọng trên chặng đường tiếp theo, người First Real sẽ luôn tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với mọi hoàn cảnh để cùng công ty biến thách thức thành lợi thế, tiếp tục chinh phục những tầm cao mới.”

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hào Hiệp cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, các khách hàng, các cổ đông đã tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của Công ty.

Nói về kế hoạch sắp tới, ông Hiệp cho biết, mục tiêu của First Real là trong vòng 5 năm tới sẽ mở rộng quy mô hoạt động, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để nâng cao doanh thu, lợi nhuận cũng như vốn hóa, nằm trong Top 10 thương hiệu bất động sản lớn nhất Sở Giao

First Real sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cũng như đem đến sự hài lòng cho tất cả các đối tác của Công ty.

Những giây phút xúc động, đánh dấu bước phát triển mới của First Real, thể hiện niềm tự hào cùng quyết tâm và nỗ lực viết tiếp câu chuyện mang tên thương hiệu First Real trong giai đoạn tiếp theo.

first real eternal stars dau an 5 nam thanh lap
Sự kiện lần này có sự góp mặt của những giọng ca đầy nội lực: Bùi Anh Tuấn, Uyên Linh, Dalab Band…

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự phấn khởi của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cũng như các vị khách quý tham dự buổi lễ.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load