Thứ năm 28/03/2024 20:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Eurowindow - Thương hiệu Quốc gia vươn tầm quốc tế

18:11 | 16/01/2019

(Xây dựng) - Khép lại năm 2018 với nhiều thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Eurowindow - Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam đã “gặt hái” nhiều giải thưởng ý nghĩa khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia (THQG), lần đầu tiên đại diện cho các doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam nhận giải Thương hiệu Quốc tế… đưa các sản phẩm thương hiệu Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu.


Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao biểu trưng THQG 2018 cho đại diện Công ty CP Eurowindow.

Vượt qua hơn 500 hồ sơ đăng ký, năm 2018, Eurowindow tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn được vinh danh trong lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG. Đây là lần thứ 4 liên tiếp (tính từ năm 2012 đến nay) Eurowindow đạt được danh hiệu cao quý này. Đó cũng là những ghi nhận ý nghĩa từ Chính phủ và cộng đồng người tiêu dùng dành cho Eurowindow sau rất nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.

Thương hiệu Quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao cho Bộ Công thương, phối hợp với các bộ/ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh THQG thông qua thương hiệu sản phẩm; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh về một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, với chất lượng cao; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong và ngoài nước về sản phẩm mang thương hiệu Việt…

Để sản phẩm được lựa chọn vinh danh THQG, các doanh nghiệp phải có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà Việt Nam hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Hơn 16 năm định hướng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiệu quả”, Eurowindow đã liên tục đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ, cải tiến sản phẩm, mang đến những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại không gian sống chất lượng cho người sử dụng.

Phát huy lợi thế “người dẫn đầu”, sau khi tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC về Việt Nam, Eurowindow đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, nghiên cứu tìm tòi và giới thiệu tới khách hàng nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác như: Cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ…

Những thành công ở thị trường trong nước được minh chứng rõ ràng nhất qua sự hiện diện ngày càng nhiều của sản phẩm Eurowindow trên hàng trăm nghìn công trình khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao... các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp… Hơn thế nữa, thông qua các triển lãm, hội chợ, hội thảo… Eurowindow còn nắm bắt cơ hội, đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị phần. Những cánh cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow mang THQG Việt Nam đã “căng sức bật”, vươn tầm khu vực và quốc tế.

Hiện Eurowindow đang từng bước xác lập thị phần, trở thành nhà cung cấp uy tín các sản phẩm về cửa và vách nhôm kính lớn cho đổi tác tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, tại thị trường Myanamar, sau khi chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Yangon, Eurowindow  đã “bắt tay” với một số chủ đầu tư lớn, tư vấn thiết kế uy tín tại đất nước Chùa Vàng để triển khai thi công lắp đặt sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy lớn…

Với uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định vững mạnh, năm 2018, Eurowindow đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu và giành giải thưởng  “Thương hiệu Quốc tế” do Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (APBF) trao tặng. Đây là bước tiến quan trọng đối với Eurowindow khi xác lập dấu mốc lần đầu tiên một doanh nghiệp vật liệu xây dựng ở Việt Nam được đánh giá cao về các tiêu chí: Sự sáng tạo và hiệu quả trong chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất…


Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng Giám đốc phát triển Kinh doanh và Kỹ thuật đại diện Eurowindow vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc thế giới - The BrandLaureate Special Edition World”.

“BrandLaureate là giải thưởng dành cho những cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu được người tiêu dùng tin dùng và yêu thích. Giải thưởng BrandLaureate sẽ truyền cảm hứng cho thương hiệu lớn mạnh, vươn cao hơn, đồng thời là nền tảng cho doanh nghiệp tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

Với những cam kết bền vững cùng các sáng kiến độc đáo, uy tín và tiếng vang của đơn vị tổ chức - Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (APBF), giá trị của giải thưởng trở thành “thước đo” cho uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến”, Bà Chew Bee Peng - Giám đốc điều hành BrandLaureate cho biết.

Trước đó, Eurowindow cũng đã liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng lớn do Chính phủ và các tổ chức uy tín trao tặng như: Huân chương Lao động hạng Nhì, nhiều năm liên tiếp đặt Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 Sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam …

Giang Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load