Thứ sáu 19/04/2024 09:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đường phố Bạc Liêu biến thành sông sau trận mưa lớn

09:15 | 13/06/2019

Một cơn mưa lớn bất chợt đổ xuống vào chiều ngày 12/6, đã làm cho nhiều tuyến đường nội ô của TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) mênh mông nước.

Theo ghi nhận của PV, khoảng 15h45 chiều ngày 12/6, một cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống tại nhiều nơi ở tỉnh Bạc Liêu. Tại TP Bạc Liêu mưa kéo dài chỉ hơn một giờ đồng hồ nhưng đã làm cho nhiều tuyến đường trong nội ô thành phố bị ngập sâu, khiến cho việc lưu thông của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Tại ngã 3 đường Trần Phú và đường Nguyễn Tất Thành phía trước đường vào khu hành chính tỉnh Bạc Liêu “biến” thành sông mênh mông nước. Vị trí ngập sâu nhất ước khoảng 50cm-60cm làm cho nhiều xe máy qua khu vực này bị chết máy giữa dòng.

Nước ngập rất sâu tại khu vực trước cổng vào khu hành chính tỉnh Bạc Liêu sau cơn mưa chỉ hơn một giờ.

Nhiều xe của dân chết máy hoặc phải tìm chỗ cao để đậu chờ nước rút.

Nhiều tuyến đường mênh mông nước.

Ngoài ra, ở nhiều tuyến đường khác cũng bị ngập nước, như: Võ Thị Sáu, Hoàng Văn Thụ, Lê Văn Duyệt, khu vực Quảng trường Hùng Vương, Trần Huỳnh, Trần Phú,…

Nước tràn vào nhà dân, các cửa hàng kinh doanh,… đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt cũng như việc buôn bán của người dân nơi đây.

Lực lượng CSGT địa phương được huy động xuống đường, lội nước giúp dân.

Trước tình hình giao thông hỗn loạn, Công an TP Bạc Liêu đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ xuống đường điều tiết giao thông và lội nước giúp dân qua nơi ngập úng.

Theo Huỳnh Hải/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load