Thứ sáu 29/03/2024 13:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đô thị sinh thái thông minh hút khách mùa cuối năm

17:00 | 06/12/2019

(Xây dựng) - Những ngày cuối năm 2019, thị trường ghi nhận nhiều khách hàng và nhà đầu tư chủ động tìm hiểu và săn lùng các sản phẩm bất động sản. Theo nhận định của các chuyên gia, đây là thời điểm thuận lợi để đầu tư bất động sản vì các yếu tố vĩ mô vẫn ổn định, lãi suất ngân hàng hợp lý, tăng trưởng kinh tế tốt.

Rõ nét nhất là Triển lãm Novaland Expo 2019 đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hàng ngàn người đến tham quan, nắm bắt thông tin các dự án của chủ đầu tư này.

do thi sinh thai thong minh hut khach mua cuoi nam
Ngay sáng khai mạc 04/12, sự kiện đã thu hút đông đảo khách tham dự.

Tiêu chí săn hàng của nhà đầu tư lão luyện

Có mặt tại khu vực triển lãm của dự án khu đô thịsinh thái thông minh Aqua City, ông Trần Văn Hải với kinh nghiệm nhiều năm đầu tư cho hay: “Tôi sống ở quận 2 nên không xa lạ gì nhà phát triển Novaland. Uy tín và các dự án đã thành hình của Novaland đã đưa tôi tới đây hôm nay, sau khi đã nghiên cứu kỹ về Aqua City trước đó. Tiêu chí đầu tư của tôi là thời hạn giao nhà đảm bảo, môi trường sống trong lành nhưng không quá xa trung tâm thành phố và đủ tiện ích hiện đại. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Novaland dành ưu đãi chiết khấu lên đến 5% cho tất cả các khác hàng mua các sản phẩm nên tôi đã nhanh chóng chọn một căn biệt thự ven sông”, ông Hải hồ hởi chia sẻ.

do thi sinh thai thong minh hut khach mua cuoi nam
Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City thu hút nhiều khách hàng tham quan.

Chỉ tay lên sa bàn rộng lớn trưng bày tại Novaland Expo 2019, ông Hải cho hay ông ấn tượng vì Aqua City nằm ở vị trí kết nối giao thương chiến lược.

Dự án nằm ngay trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Dự kiến sau khi đường Hương Lộ 2 hoàn thành và kết nối vào cao tốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây hay trực đường liên vùng 4 nối giữa vành đai 3 của tại thành phố Hồ Chí Minh và quốc lộ 51 thì từ dự án về tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong gang tấc.

Ngoài lợi thế đắc địa về vị trí, dự án còn thừa hưởng các yếu tố sinh thái tự nhiên khá đặc biệt. Với 3 mặt giáp sông, dự án như một ốc đảo tươi mát nằm trong vùng xanh của Biên Hòa, được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong…

do thi sinh thai thong minh hut khach mua cuoi nam
Aqua City với tổng diện tích lên đến hơn 600 ha và được bao bọc bởi hơn 30km đường sông.

Trên nền tảng tự nhiên sẵn có, dự án đã có đủ điều kiện cần để quy hoạch một khu đô thị sinh thái chuẩn mực với nhiều diện tích cho cảnh quan xanh như các công viên chủ đề theo phong cách Úc, hàng loạt công viên ven sông, bến du thuyền 5 sao, quảng trường phong cách La Mã, khu cắm trại,… Hạ tầng dự án được qui hoạch hiện đại, đồng bộ với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp “ngay tại cửa” gồm hệ thống trường học các cấp, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao đa năng,… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Đô thị sinh thái thông minh đáp ứng tiện ích “ngoài mong đợi”

Khách hàng và giới đầu tư tới triển lãm lần này còn cho hay họ quan tâm và chọn bất động sản tại các khu đô thị sinh thái như Aqua City để đầu tư do thấy nhiều cơ hội đang hiển hiện.

“Tôi thấy nhiều bạn bè của mình đã chuyển hướng, không chỉ đầu tư ở tại thành phố Hồ Chí Minh mà dịch chuyển ra các vùng lân cận trung tâm một cách có lựa chọn. Chẳng hạn tại Đồng Nai, thị trường nơi đây đang thực sự “nóng” lên theo tiến độ xây dựng các công trình hạ tầng, nhất là sân bay Long Thành, nên tôi quyết định xuống tiền”, chị Lê Thị Thu, sống tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết.

do thi sinh thai thong minh hut khach mua cuoi nam
Hạ tầng khủng giúp bất động sản khu vực tại Biên Hòa, Đồng Nai nóng lên mỗi ngày.

Trước khi chọn Aqua City, anh Đinh Anh Tiến cho hay đã so sánh khá kỹ giữa các khu vực tiềm năng. “Aqua City có sức hấp dẫn hơn do khoảng cách không xa, môi trường lại trong lành với cây xanh và sông nước bao quanh. Tôi kỳ vọng vào chuỗi tiện ích nội ngoại khu từ phía nhà phát triển dự án và tôi tin Novaland sẽ làm được”, anh Tiến phân tích.

do thi sinh thai thong minh hut khach mua cuoi nam
Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp “ngay trước cửa nhà” phục vụ cư dân Aqua City.

Điều anh Tiến thích nhất là dự án đáp ứng vượt mong đợi nhu cầu của anh. “Tôi vừa thích ở giãn ra khỏi trung tâm cho đỡ khói bụi, nhưng lại vừa muốn đủ gần để khi cần chạy liền về trung tâm. Không chỉ vậy, các tiện ích đầy đủ và đồng bộ nơi đây mang đến sự tiện nghi vượt ngoài suy nghĩ của tôi”, anh Tiến nói và cho biết thêm nhiều người cũng có tính toán như anh, dẫn tới tính thanh khoản của dự án hứa hẹn rất tốt.

“Với định hướng phát triển và mở rộng dần ra các vùng vệ tinh sát thành phố trung tâm của nhà nước và xu hướng tìm kiếm không gian sống xanh chất lượng của các gia đình trẻ hiện đại, tôi hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng sinh lời của Aqua City”.

Anh Tiến khẳng định và đánh giá cao khi Aqua City có khá nhiều sự lựa chọn với mức đầu tư hợp lý để hiện thực hóa giấc mơ sống xanh của những cư dân đô thị như shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập….

do thi sinh thai thong minh hut khach mua cuoi nam

Cơ hội trải nghiệm dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City và nhận ngay các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn tại Triển lãm Novaland Expo từ ngày 04/12 - 08/12 tại số 26 Mai Chí Thọ, quận 2, tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lần đầu tiên Novaland dành ưu đãi chiết khấu lên đến 5% cho tất cả sản phẩm tại triển lãm, voucher mua nhà trị giá 100.000.000 VNĐ cùng cơ hội tham gia chương trình rút thăm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập: https://www.novalandexpo.net/ hoặc liên hệ 094 379 79 79

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load