Thứ bảy 20/04/2024 00:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điều gì khiến Gotec Land được vinh danh tại Vietnam Property Awards 2019?

11:36 | 11/09/2019

(Xây dựng) - Trong rất nhiều chủ đầu tư được vinh danh tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2019, điều gì đã khiến ban giám khảo đánh giá cao Gotec Land - một chủ đầu tư mới lần đầu tham dự giải thưởng danh giá này?

Từ sứ mệnh kiến tạo nên những chuẩn sống mới

Là giải thưởng tôn vinh những nhà phát triển, chủ đầu tư có uy tín, kinh nghiệm và sự đóng góp cho cộng đồng bằng những dự án ý nghĩa và bền vững, với Vietnam Property Awards 2019, Gotec Land đã vượt qua rất nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe, độc lập từ phía ban giám khảo quốc tế để lần lượt được vinh danh tại 02 giải: “Best Boutique Developer - Những nhà phát triển bất động sản độc đáo nhất Việt Nam và giải “Best Mid End Condo Development” - Một trong những dự án căn hộ hạng trung tốt nhất tại TP. HCM cho khu căn hộ Saigon Asiana.

Trong suốt gần 10 năm phát triển, Gotec Land luôn mang đến những dự án đầy tâm huyết, chỉn chu trong từng chi tiết, đem đến những sản phẩm với chất lượng vượt mong đợi của khách hàng. Gotec Land đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng trên thị trường bất động sản Việt Nam với ba dòng sản phẩm chủ lực: Bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại - dịch vụ.


Đại diện chủ đầu tư Gotec Land bà Mai Thị Mỹ Hạnh - Trưởng phòng Quản lý Thiết kế nhận giải Best Boutique Developer 2018 – Những nhà phát triển dự án phân khúc hạng trung tốt nhất.

Có mặt tại đêm vinh danh, ông Nguyễn Diệp Anh - Giám đốc pháp lý dự án Gotec Land cho biết: “Không chỉ mang đến những dự án đảm bảo về chất lượng và tiến độ xây dựng, chúng tôi còn thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng về hồ sơ pháp lý và tính hợp pháp của mỗi dự án. Do đó, tất cả những dự án được phát triển bởi Gotec Land đều có được sự minh bạch về pháp lý, đầy đủ những giấy tờ liên quan và khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều này khi chọn mua sản phẩm của Gotec Land”.

Quỹ đất dồi dào, pháp lý rõ ràng, tiềm lực tài chính vững chắc, sự đón nhận của khách hàng và sự công nhận bởi những giải thưởng danh giá như Vietnam Property Awards 2019 sẽ giúp chủ đầu tư Gotec Land ngày càng phát triển vững chắc, cung cấp cho thị trường bất động sản nhiều sản phẩm chất lượng, đột phá song song với việc kiến tạo nên những chuẩn sống mới.

Đến hiện thực hóa bằng những sản phẩm và dịch vụ thiết thực

Với những sản phẩm đã và đang được thị trường đón nhận, Gotec Land đang hiện thực hóa những cam kết của mình đối với khách hàng. Lựa chọn những đối tác uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong các lĩnh vực thiết kế, tư vấn giám sát, thi công xây dựng và quản lý tòa nhà, mỗi sản phẩm bất động sản Gotec Land mang đến cho khách hàng đều chứa đựng những giá trị hữu hình và vô hình, giúp giá trị của bất động sản gia tăng theo thời gian.


Đại diện chủ đầu tư Gotec Land phát biểu tại buổi bàn giao sổ hồng dự án Summer Square.

Với dự án khu căn hộ Summer Square tại số 243 Tân Hòa Đông, quận 6, khách hàng đã được nhận bàn giao căn hộ đúng tiến độ cam kết cùng chất lượng xây dựng đảm bảo. Không chỉ vậy, đúng một năm kể từ ngày bàn giao nhà, chủ đầu tư Gotec Land đã trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho những cư dân tại khu căn hộ này.

Tại sự kiện bàn giao sổ hồng, không ít cư dân đã thể hiện sự phấn khởi khi cầm trên tay những giấy tờ chủ quyền hợp pháp cho tài sản của chính mình. Đây là điều không nhiều chủ đầu tư trên thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ nói riêng có thể làm được.


Niềm vui của cư dân Summer Suqare khi nhận được sổ hồng.

Sau khi đưa dự án vào sử dụng và hoạt động, Gotec Land vẫn luôn quan tâm đến đời sống cư dân, kịp thời lắng nghe và giải quyết nhanh nhất những yêu cầu chính đáng từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, Gotec Land còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tập huấn kỹ năng và diễn tập phòng cháy chữa cháy định kỳ; tổ chức chương trình vui chơi cho con em của cư dân trong khu căn hộ nhân dịp lễ tết như: Ngày quốc tế Thiếu nhi 01/6, Tết Trung thu; thăm hỏi cư dân trong dịp Tết Nguyên đán; tạo các hội nhóm thảo luận và lắng nghe ý kiến qua các kênh online; đảm bảo và tăng cường an ninh tại các dự án sau khi bàn giao với biện pháp an ninh thông minh nhiều lớp, giúp cư dân an tâm khi sống tại các dự án.

Với việc được giải thưởng danh giá Vietnam Property Awards 2019 đánh giá cao cùng sự tin tưởng của thị trường, Gotec Land đang là sự lựa chọn của khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng và bền vững.

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load