Thứ năm 25/04/2024 18:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Diễn đàn quốc tế Bất động sản 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh

17:14 | 12/12/2019

(Xây dựng) - Diễn đàn quốc tế Bất động sản 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 24/03/2020 tại thành phố Hồ Chí Minh. Diễn đàn lần này sẽ thảo luận về kết nối đầu tư tư nhân và nước ngoài vào các dự án bất động sản có sẵn, xây dựng dở dang hoặc đang hoạt động tại tất cả các phân khúc nhà ở, văn phòng, khu công nghiệp - kho bãi, trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

dien dan quoc te bat dong san 2020 se duoc to chuc tai thanh pho ho chi minh
Diễn đàn lần này sẽ thảo luận về kết nối đầu tư tư nhân và nước ngoài vào các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Sự kiện khởi đầu từ năm 2008 với tên gọi đầu tiên là Diễn đàn quốc tế đầu tư Bất động sản Việt Nam. Đến nay, sự kiện được tổ chức nhiều kỳ hàng năm tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Tokyo, Hongkong, Singapore… thu hút kết nối thành công nhiều vốn đầu tư thực chất từ các liên doanh liên kết có giá trị lớn và đóng góp quan trọng vào nền kinh tế Việt Nam.

Diễn đàn quốc tế Bất động sản 2020 sẽ có sự tham dự của các tập đoàn tư nhân lớn đã hoạt động đầu tư nhiều tại Việt Nam như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia... và các quốc gia thuộc EU với giá trị vốn hóa của các doanh nghiệp này vượt hơn 500 tỷ USD. Khác với các hoạt động xúc tiến nhà nước, Diễn đàn quốc tế Bất động sản 2020 là hoạt động của cộng đồng các doanh nhân và chuyên gia về kinh tế tư nhân, thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài, các vấn đề vốn và chuyển nhượng vốn, tình hình thị trường và cung – cầu. Tập trung kết nối các tập đoàn, các quỹ đầu tư có nhu cầu đầu tư thực sự vào Việt Nam trong các lĩnh vực trên và các doanh nghiệp, tổ chức, dự án trong nước có nhu cầu gọi vốn, tìm đối tác liên doanh liên kết thông qua hoạt động góp vốn, mua bán sát nhập.

Ban tổ chức cho biết, thư mời tham dự đã được gửi đến các đơn vị và tổ chức gồm các nhà đầu tư, chủ dự án trong nước thuộc các lĩnh vực bất động sản, các tập đoàn nước ngoài đã đầu tư tại Việt Nam và có mong muốn vào Việt Nam; các đơn vị tư vấn: tài chính, kiểm toán, luật, thiết kế, xây dựng, môi giới; các hiệp hội doanh nghiệp, lãnh sự và tham tán tại Việt Nam của các nước trọng điểm trên và các lãnh sự quán/tham tán Việt Nam tại các quốc gia cùng các Bộ, ngành và các đơn vị liên quan khác.

Sự kiện dự kiến tập hợp khoảng 200 đơn vị tham dự cùng hơn 50 dự án tiềm năng thuộc các lĩnh vực. Đây là cơ hội tốt, thực chất và tiết kiệm chi phí để kết nối với các nhà đầu tư tiềm lực nhất trong thời buổi cạnh tranh toàn cầu và các biến động khó lường về kinh tế. Đây cũng là cơ hội để kết nối với các đối tác, khách hàng tiềm năng, lãnh đạo ngành và chính quyền địa phương. Đồng thời, khách tham dự có cơ hội giao lưu quảng bá, cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng, tình hình thị trường, cung - cầu, chuyên môn, kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm và tâm huyết trong nước và quốc tế.

Nhi Phượng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load