Thứ sáu 29/03/2024 16:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Địa ốc Minh Trần: Diện mạo mới trong phát triển bất động sản tại Đà Nẵng

15:41 | 03/03/2016

(Xây dựng) - Sáng 3/3, Công ty CP Địa ốc Minh Trần tiếp tục khai trương Văn phòng Đại diện tại 136 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, mở rộng quy mô hoạt động và phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Địa ốc Minh Trần khai trương Văn phòng mới, mở rộng quy mô hoạt động.

Hoạt động này nằm trong chiến lược phát triển trở thành nhà cung cấp giải pháp bất động sản (BĐS) toàn diện phục vụ cho cuộc sống ưu việt cho khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung, đồng thời tạo sự kết nối thuận lợi cho khách hàng các vùng lân cận có thể tiếp cận dễ dàng với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Công ty.

Trong thời gian qua, Minh Trần đã và đang nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường BĐS Việt Nam, giữ vững niềm tin đối với khách hàng và đối tác. Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và làm việc hiệu quả, Địa ốc Minh Trần đã mở bán thành công nhiều sản phẩm, kết nối đầu tư cho nhiều đối tác. Chủ động giới thiệu hàng loạt các dự án do Công ty đầu tư hoặc hợp tác đầu tư và trực tiếp khai thác quỹ đất như: Lapaz Tower, KDC 382 Núi Thành, Sơn Trà Ocean View, Khu phố Tri thức (College Town) giai đoạn 1... được các đối tác, khách hàng nồng nhiệt đón nhận và đánh giá cao.


Ký kết phân phối 100 sản phẩm do Vinaconex 25 làm chủ đầu tư.

Liên kết tạo sức mạnh trong phát triển là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Tại buổi khai trương văn phòng đại diện, Địa ốc Minh Trần đã ký kết hợp tác tạo chuỗi liên kết phát triển 4 nhà đó là chủ đầu tư, nhà xây dựng, nhà phân phối độc quyền và đơn vị cho vay. Sự liên kết hợp tác này nhằm đem đến cho khách hàng sự thuận lợi khi mua sản phẩm do Minh Trần phân phối.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load