Thứ năm 28/03/2024 15:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đâu là điểm đến hấp dẫn nhất mùa Trung thu 2019?

15:47 | 10/09/2019

(Xây dựng) - Trung thu hàng năm luôn là dịp đặc biệt mà các gia đình trẻ và thanh thiếu niên háo hức dạo chơi, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp lưu giữ kỷ niệm. Lựa chọn ưu tiên thường là những địa điểm không chỉ có trang trí ấn tượng, mà còn là nơi thích hợp để thỏa thích mua sắm, tận hưởng ẩm thực. Mùa Trung thu 2019, đâu sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất được lựa chọn?

Điểm đến “siêu to, siêu khổng lồ”:

Cho con đi chơi Trung thu sớm từ cuối tuần trước, chị Lê Hiền Mai (Hà Nội) đã cho bé Trang (5 tuổi) đến một nơi mà sau khi cân nhắc rất kỹ mới có thể lựa chọn. Điểm đến này được trang trí rực rỡ với hệ thống đèn lồng “siêu to” rực rỡ sắc màu.

 
Không gian đầy mầu sắc tại Times City đã thu hút hàng trăm gia đình đến chung vui.

Những chiếc đèn lồng mô phỏng thiên nhiên “siêu to, siêu khổng lồ” trên toàn hệ thống Vincom thực sự trở thành điểm nhấn đặc biệt trong mùa trung thu năm nay, đưa các bé đến một thế giới thần tiên và kích thích trí tưởng tượng của mỗi bé.


Đèn lồng với đủ loại hình dáng và màu sắc được trang trí tại nhiều TTTM Vincom.

Không gian đèn lồng cổ tích được tái hiện dựa trên câu chuyện Tít và Mít hấp dẫn, thực sự thu hút các em nhỏ khi ghé thăm. Ngay sau khi tạo dáng bên những chiếc đèn lồng với tạo hình quen thuộc như cá chép, chuồn chuồn, đom đóm, dế mèn, hoa sen… các em đều háo hức mong sớm được sở hữu bộ truyện tranh: Cuộc phiêu lưu của Tít và Mít tới Thung lũng màu xanh, được Vincom xuất bản mừng Trung thu 2019.

Không gian lễ hội trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi các bé được tham gia hàng loạt các hoạt động trung thu ý nghĩa. Sự kiện lễ rước đèn ở Vincom Mega Mall Times City với đèn lồng khổng lồ diễu hành quanh khu đô thị, hay màn biểu diễn cuốn hút của Phù thủy bong bóng Fan Yang – người nắm giữ 19 kỷ lục Guinness - đã làm cho đêm hội trung thu sớm tại đây trở nên vô cùng kỳ thú.


Lễ rước đèn ấn tượng tới “Thung lũng màu xanh” đã gây náo nhiệt cả một con đường trong khu đô thị Times City.


Hàng trăm em nhỏ và gia đình bất ngờ với màn biểu diễn của “Phù thủy bong bóng” Fan Yang.

Bài học ý nghĩa về “Hành trình màu xanh” trong mùa Trung thu 

Tại Vincom Center Landmark 81 (Tp.HCM), biệt đội 30 bé mầm dễ thương với màn trình diễn flashmob ngộ nghĩnh “Mầm xanh gọi trăng” trong ngày 07/9 vừa qua đã thu hút hàng ngàn người xem. Ai cũng thấy thích thú và ấn tượng, vừa hát vừa nhảy theo nhạc. Tham dự sự kiện, anh Huỳnh Tiến Dũng (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Năm nay, Vincom làm Trung thu cho các bé không chỉ hay mà còn ý nghĩa. Cách Vincom tuyên truyền bảo vệ môi trường thông qua âm nhạc, câu chuyện và hình ảnh các bé Mầm dễ thương rất hiệu quả. Tụi trẻ con nhà mình thích thú lắm, đã nhớ ngay việc phải bỏ rác đúng chỗ và hạn chế đồ nhựa nữa.”


 
Vũ điệu “Mầm xanh gọi trăng” sôi động của “Biệt đội bé mầm”.

Cuối tuần, các em nhỏ và gia đình đều rất hào hứng với việc “thực hành xanh” tại các sân chơi sáng tạo “Giải cứu mầm xanh” như: Học làm đồ trang trí Trung thu từ các vật liệu tái chế, tham gia thử thách phân loại rác để nhận quà tặng, trang trí túi mua sắm để để sử dụng hàng ngày thay vì dùng túi nylon…


Thông qua các trò chơi thú vị, hấp dẫn, các em được trau dồi kiến thức và tinh thần bảo vệ môi trường một cách hoàn toàn tự nhiên, hứng thú.

“Hành trình màu xanh – Trung thu an lành” sẽ còn tiếp nối và hứa hẹn “bùng nổ” tại các TTTM Vincom với nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa diễn ra vào Đêm Trung thu ngày 13/9 như: Sự kiện Đêm hội phá cỗ “Trung thu an lành” tại toàn bộ hệ thống TTTM; Lễ rước đèn ấn tượng tới “Thung lũng màu xanh” tại Vincom Mega Mall Royal City; các sự kiện đều mở cửa miễn phí đón chào khách tham dự. Ngoài ra, nhân dịp Trung thu, khách hàng còn có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà thân thiện môi trường với hóa đơn hợp lệ mua sắm trong hai ngày 12-13/9.

Trong 2 ngày 12 – 13/9, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận các món quà thân thiện với môi trường như túi đay, ống hút, bộ truyện tranh, voucher ưu đãi từ gian hàng…

Để biết thêm chi tiết về các sự kiện trong chiến dịch “Hành trình màu xanh – Trung thu an lành”, vui lòng truy cập: http://trungthuanlanh.com/

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Mộc Châu (Sơn La): Độc đáo Lễ hội Cầu mưa năm 2024

    (Xây dựng) – Cầu mưa là một trong những lễ hội quan trọng nhất trong năm được người Thái trắng, xã Mường Sang tổ chức vào ngày 15/2 (âm lịch) hàng năm với ý nghĩa cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu đồng thời, giáo dục thế hệ con cháu biết bảo vệ và tôn trọng môi trường sống.

  • “Tây Ninh – Khúc hát tự hào” sẽ được tổ chức vào ngày 30/3/2024

    (Xây dựng) - Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại Quảng trường Ga đi cáp treo núi Bà Đen. Hãy tới Tây Ninh cuối tuần này để dâng đăng, ngắm pháo hoa, xem trình diễn nghệ thuật với công nghệ 3D mapping.

  • Bắc Ninh có 2 đô thị di sản

    (Xây dựng) – Theo PGS.TS Lưu Đức Hải - Viện trưởng Viện Nghiên cứu đô thị và Phát triển hạ tầng, tỉnh Bắc Ninh có 2 đô thị di sản nằm chuỗi đô thị di sản vùng Thủ đô gồm: Luy Lâu (thị xã Thuận Thành) và Vũ Ninh (thị xã Quế Võ) cần được bảo tồn và phát huy giá trị.

  • Sửa chữa một số hạng mục Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Điện Biên vừa ký ban hành Quyết định số 464/QĐ-UBND về việc phê duyệt báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình: Sửa chữa một số hạng mục Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, với tổng mức đầu tư xây dựng hơn 5 tỷ đồng, thời gian thực hiện dự án từ năm 2024 - 2025.

  • Chùa Đậu – Đệ nhất danh lam và bí ẩn nhục thân bất hoại của hai vị thiền sư

    Chùa Đậu (Thường Tín, Hà Nội) được công nhận hai kỷ lục quốc gia: Là nơi có tượng nhục thân đầu tiên ở Việt Nam và sở hữu cuốn sách ghi lịch sử chùa bằng đồng có nhiều trang và cổ xưa nhất Việt Nam.

  • Mường La (Sơn La): Đặc sắc Lễ hội Nàng Han

    (Xây dựng) - Nhằm bảo tồn và phát huy giá trị bản sắc văn hóa truyền về tín ngưỡng tâm linh, thể hiện lòng biết ơn tới vị tướng anh hùng Nàng Han có công đánh đuổi giặc, giúp bản làng có cuộc sống bình yên. Xã Mường Trai (Sơn La) vừa long trọng tổ chức Lễ hội Nàng Han năm 2024, thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương.

Xem thêm
  • Thanh Hóa: Điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án bảo tồn, tôn tạo Khu di tích lăng miếu Triệu Tường tại xã Hà Long

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng vừa ký và ban hành Quyết định số 1108/QĐ-UBND, về việc phê duyệt điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu di tích Lăng miếu Triệu Tường, xã Hà Long, huyện Hà Trung (giai đoạn 2).

    20:58 | 25/03/2024
  • Khai hội chùa Bổ Đà - Ngôi cổ tự có kiến trúc độc đáo nhất xứ Kinh Bắc

    (Xây dựng) – Ngày 24/3, UBND thị xã Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức khai mạc Lễ hội truyền thống chùa Bổ Đà và Liên hoan Dân ca quan họ năm 2024. Chùa Bổ Đà được coi là ngôi cổ tự có kiến trúc độc đáo nhất xứ Kinh Bắc, được Thủ tướng Chính phủ ra Quyết định công nhận là Di tích lịch sử - kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia đặc biệt năm 2016.

    08:23 | 25/03/2024
  • Tinh hoa ẩm thực Bình Định

    (Xây dựng) - 54 gian hàng với những tinh hoa ẩm thực tiêu biểu, đặc sắc của Bình Định đã được giới thiệu đến công chúng tại khu vực Thi Nai Bay, thành phố Quy Nhơn. Lễ hội đem đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với người dân, những tín đồ ẩm thực trong nước và khách quốc tế.

    14:37 | 24/03/2024
  • Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ Lễ hội Tây Thiên Xuân Giáp Thìn 2024

    (Xây dựng) – Lễ hội Tây Thiên Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức từ ngày 24–27/3 (tức ngày 15-17/2 âm lịch). Đến thời điểm này, huyện Tam Đảo và các đơn vị liên quan đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, công tác tổ chức khai mac lễ hội cơ bản hoàn thành, đảm bảo lễ hội diễn ra đúng nghi lễ, an toàn, mang đậm nét văn hóa trên hành trình đến với Phật, về với Mẫu.

    22:51 | 23/03/2024
  • Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 4

    (Xây dựng) - Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ tạo ra các sự kiện, điểm nhấn nhằm quảng bá, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam, hướng tới trở thành hoạt động thường niên góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với các tỉnh thành trong cả nước.

    08:57 | 23/03/2024
  • Hơn 30 gian hàng tại Hội thi Ẩm thực “Nha Trang xưa và nay”

    (Xây dựng) - Ngày 22/3, tại công viên Yến Phi, đường Trần Phú, UBND thành phố Nha Trang tổ chức Hội thi Ẩm thực “Nha Trang xưa và nay”. Đây là 1 trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển thành phố Nha Trang (1924-2024), 15 năm Nha Trang được công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Khánh Hòa (22/4/2009-22/4/2024).

    22:55 | 22/03/2024
  • Xây dựng và lan tỏa giá trị tranh dân gian Đông Hồ

    (Xây dựng) - Tranh dân gian Đông Hồ là một di sản văn hóa quý giá được nhân dân làng Đông Hồ (nay là khu phố Đông Khê, phường Song Hồ) sáng tạo, trao truyền qua nhiều thế hệ; từng bức tranh đã thể hiện sinh động về xã hội nông nghiệp Việt cổ xưa cùng phong tục, tập quán, thẩm mỹ của vùng Đồng bằng Bắc Bộ.

    14:06 | 22/03/2024
  • Lưu giữ giá trị kiến trúc độc đáo của người Nùng ở Bắc Giang

    (Xây dựng) - Là một bản làng nhỏ, nằm nép mình bên những sườn đồi quanh năm xanh mát, bản cổ Bắc Hoa, xã Tân Sơn (Lục Ngạn, Bắc Giang) được biết đến với những ngôi nhà trình tường được làm bằng đất - một nét kiến trúc độc đáo của người dân tộc Nùng.

    20:52 | 21/03/2024
  • Ninh Bình: Độc đáo kiến trúc cầu ngói Phát Diệm hơn trăm năm tuổi

    (Xây dựng) – Cầu ngói Phát Diệm, thị trấn Phát Diệm (Kim Sơn, Ninh Bình) bắc qua sông Ân có tuổi đời trên trăm năm có lối kiến trúc độc đáo, là Di tích lịch sử văn hoá cấp tỉnh và cũng là nơi gắn liền với hình ảnh đất và con người vùng biển Kim Sơn.

    19:43 | 21/03/2024
  • Trà Vinh: Vận động xây dựng Khu lưu niệm “Vua vọng cổ” Viễn Châu

    (Xây dựng) - Sáng 21/3, Ban Vận động gây quỹ xây dựng Khu lưu niệm cố Soạn giả - NSND Viễn Châu (Ban Vận động) tổ chức cuộc họp. Theo Ban vận động, khu lưu niệm dự kiến xây dựng với diện tích 11.300m2 đất tại ấp Cây Da, xã Đôn Xuân, huyện Duyên Hải.

    16:12 | 21/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load