Thứ bảy 20/04/2024 14:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đất Xanh Nam Miền Trung ra mắt văn phòng tại Phú Yên

21:45 | 06/06/2019

(Xây dựng) - Ngày 5/6, tại 340 Hùng Vương, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Cty CP Đất Xanh Nam Miền Trung (ĐXNMT) chính thức khai trương văn phòng mới tại Phú Yên, đồng thời tiếp tục mục tiêu phát triển mạnh mẽ kênh đầu tư cho khách hàng, đối tác tại khu vực Nam miền Trung.

Văn phòng mới của ĐXNMT sẽ tạo nên những bước đột phá mới tại thị trường BĐS Phú Yên.

Cty CP ĐXNMT - Trực thuộc Tổng Cty CP Đất Xanh Miền Trung, là đơn vị đầu tư và phân phối uy tín trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) với nhiều dự án về căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, các khu đô thị ở khu vực Nam miền Trung, như: Dự án biệt thự triệu đô One River Villas; hay Shophouse 5 sao siêu sang Le Maison Premium Phú Yên  được khởi công vào ngày 6/6.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Phan Văn Thành – Trưởng đại diện văn phòng Phú Yên chia sẻ: “ĐXNMT đã đặt những bước chân đầu tiên đến TP Tuy Hòa, thông qua những dự án BĐS cao cấp, như: La Maison Premium có tổng mức đầu tư đến 1.000 tỷ đồng.

Với mong muốn mang lại một diện mạo mới cho TP Tuy Hòa nói riêng và tỉnh Phú Yên nói chung, Văn phòng mới sẽ tạo nên những bước đột phá mới tại thị trường BĐS Phú Yên - nơi được đánh giá là thị trường tiềm năng và sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

Trong kế hoạch phát triển thị trường về phía Nam của mình, ĐXNMT thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh Phú Yên nhằm phân phối các dự án chiến lược của Cty, đồng thời là cầu nối để kết nối kinh doanh tại các tỉnh miền Trung mà Cty đang đầu tư và phát triển trong tương lai.

Định hướng mang đến cho quý khách hàng, các nhà đầu tư những sản phẩm BĐS đạt tiêu chuẩn cao về thiết kế, ngoại thất, nội thất với các nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu mang phong cách thiết kế hiện đại, cùng với đó là khả năng sinh lời cao từ các dự án này. 

Mang sứ mệnh là đơn vị phát triển BĐS hàng đầu khu vực phía Nam, mang thương hiệu Đất Xanh Miền Trung đến rộng khắp các khu vực miền Trung và Tây Nguyên, ĐXNMT đã không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng phục vụ, những chương trình ưu đãi hấp dẫn đáp ứng nhu cầu cao nhất cho tất cả các khách hàng của mình.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load