Thứ bảy 20/04/2024 18:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đất Xanh Nam Miền Trung ra mắt dự án Gia Lai Citygate

16:21 | 12/05/2019

(Xây dựng) - Ngày 11/5, Cty CP Đất Xanh Nam Miền Trung – trực thuộc Tổng Cty CP Đất Xanh Miền Trung - tổ chức sự kiện “Ra mắt dự án Gia Lai Citygate, với sự góp mặt của 300 khách hàng, đối tác. Đồng thời qua chương trình cũng cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều thông tin về về thị trường mới đầy tiềm năng tại tỉnh Gia Lai.

Ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám đốc Đất Xanh Nam Miền Trung giới thiệu về dự án Gia Lai Citygate.

Chia sẻ trong sự kiện, ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám đốc Đất Xanh Nam Miền Trung đánh giá: “Nắm bắt được tiềm năng của thị trường Gia Lai, chúng tôi nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Với vị trí thuận lợi, sỡ hữu vị trí đắc địa mặt tiền QL14, cung đường huyết mạch kết nối Gia Lai tới Buôn Mê Thuột và TP Hồ Chí Minh, dự án được định vị là khu đô thị có quy hoạch đồng bộ và hiện đại nhất huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Là sản phẩm đầu tiên trong chiến lược chinh phục miền đất mới của Đất Xanh Nam Miền Trung, Gia Lai Citygate sẽ tạo nên những giá trị sống mới, mang lại một diện mạo mới cho huyện Chư Sê nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung”.

Dự án phát triển dựa trên nền tảng của khu dân cư tích hợp các tiện ích xung quanh như trường học các cấp, UBND, bệnh viện, bến xe, hồ sinh thái, ngân hàng, trạm xăng, chợ, công viên…

Đặc biệt hơn, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Gia Lai trở thành trung tâm khu vực tiểu vùng Bắc Tây Nguyên và “vùng động lực” trong tam giác phát triển ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia, có hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh Gia Lai cũng đã tổ chức nhiều hội nghị xúc tiến đầu tư, mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh để tham gia đầu tư và thực hiện nhiều dự án trên địa bàn tỉnh.

Dự án Gia Lai Citygate thu hút hơn 300 khách hàng, nhà đầu tư mở ra cơ hội mới cho Bất động sản Gia Lai.

Song song với việc phát triển kinh tế, du lịch cũng đang được nhà nước và địa phương quan tâm đặc biệt. Gia Lai là đầu nguồn của nhiều con sông đổ về miền duyên hải và Campuchia như sông Ba, sông Sê San và các con suối khác.

Địa hình đồi núi, nhiều thác ghềnh đã mang lại cho Gia Lai rất nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú đặc biệt là những thác nước hùng vĩ như: Thác Phú Cường, thác Chín Tầng… cùng những hồ nước xanh thẳm. Với những lợi thế thiên nhiên ưu ái ban tặng, Gia Lai có thế mạnh về việc phát triển loại hình du lịch sinh thái đặc trưng riêng của tỉnh.

Với tất cả tâm huyết và mong muốn đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, góp phần thúc đẩy phát triển cộng đồng địa phương, Gia Lai Citygate hứa hẹn sẽ mang lại cho tỉnh Gia Lai một luồng gió mới, tạo nên làn sóng dịch chuyển đầu tư vào địa phương, góp phần đưa thị trường bất động sản Gia Lai lên bản đồ khu vực.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load