Thứ tư 24/04/2024 12:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đắk Lắk: Ống nước bất ngờ nổ như bom trước cửa nhà dân

16:26 | 12/12/2019

Đường ống nước sạch bất ngờ bị vỡ, nổ tung, lật cả đất và gạch tạo thành một hố sâu, khiến một người đi xe máy trên vỉa hè lao xuống hố.

Clip ghi lại thời khắc đường ống nước nổ tung như bom

Sáng 12/12, một lãnh đạo Công ty TNHH MTV cấp thoát nước Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiến hành khắc phục sự cố vỡ đường ống nước xảy ra trước số nhà 107-109 đường Amakhê (phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột). Phía công ty đã nối lại đường ống và tiến hành khắc phục để tạo lối đi cho người dân.

dak lak ong nuoc bat ngo no nhu bom truoc cua nha dan
Đường ống bị vỡ tạo nên một hố sâu trước cửa nhà dân (ảnh D.X)

Cũng theo vị lãnh đạo này, nguyên nhân dẫn đến sự cố ống nước bị nổ là do từ tháng 8 đến nay nhà máy nước ngừng hoạt động, không còn bán nước nên nước bị tích lâu ngày, dẫn đến dồn ép khiến vị trí mối hàn bị bung ra.

Riêng về việc không bán nước cho người dân là vì đơn vị đang chờ UBND tỉnh phê duyệt giá nước.

Trước đó, đêm 11/12, đường ống nước bất ngờ bị vỡ, nổ tung như bom làm cả đất đá và gạch vỡ nát, bắn lên tung tóe. Cú nổ lớn khiến người dân sống gần đó khiếp đảm.

Sau khi ống nước bị vỡ tạo thành hố sâu, một nam thanh niên đi xe máy trên vỉa hè bất ngờ lao xuống hố. Phải có người hỗ trợ mới giúp đưa được cả người và xe lên. Nam thanh niên này may mắn không bị thương.

Theo Thúy Diễm/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load