Thứ sáu 29/03/2024 15:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Trao 2 căn nhà tình nghĩa cho cán bộ nhân viên gặp khó khăn

09:37 | 04/03/2019

(Xây dựng) - Ngày 03/3, Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – Đà Nẵng đã tổ chức trao tặng hai căn nhà tình nghĩa cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của Cty tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng.

Được biết, hai căn nhà tình nghĩa được trao cho anh Đinh Văn Tình và anh Nguyễn Linh hiện là nhân viên đang làm việc tại CVSKN Núi Thần Tài. Cả hai gia đình đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có nhà ở ổn định.

Sau 02 tháng khởi công xây dựng, 02 căn nhà tình thương đã được hoàn thiện khang trang với diện tích 50m2, từ nguồn kinh phí 130 triệu đồng/căn do CVSKN Núi Thần Tài hỗ trợ.

Ông Phạm Khắc Dương – Phó Tổng giám đốc DHC - Giám đốc điều hành khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài cho biết: “Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thiết thực từ Cty để động viên, giúp đỡ cán bộ nhân viên”.

Trong năm 2019, bên cạnh tài trợ các chương trình, dự án xã hội, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai chương trình trao tặng nhà tình thương, tạo động lực phấn đấu và giúp các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong công ty có điều kiện xây dựng nhà ở ổn định, cải thiện cuộc sống.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load