Thứ tư 24/04/2024 12:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Khách hàng treo băng rôn đòi Cty Bất động sản Phú Gia Thịnh trả đất

20:47 | 28/07/2019

(Xây dựng) - Ngày 28/7, nhiều người dân tập trung tại khu vực đường Võ Nguyên Giáp (quận Sơn Trà) để đòi Cty Bất động sản Phú Gia Thịnh bàn giao sổ đỏ các dự án mà đơn vị này phát triển.

Người dân treo băng rôn đòi Cty Bất động sản Phú Gia Thịnh trả đất.

Trước đó, vào ngày 20/7, một số khách hàng mua sản phẩm đất nền tại dự án Khu đô thị số 4 (TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã tập trung tại trụ sở của Cty Bất động sản Phú Gia Thịnh đòi sổ đỏ.

Theo đó, Cty đã mở bán và thu tiền của khách hàng 95% giá trị hợp đồng và hứa hẹn 1 năm sau có sổ, đồng thời cam kết nếu không ra sổ sẽ đền bù bằng tiền mặt theo giá trị hợp đồng.

Tuy nhiên, suốt 3 năm qua, khách hàng vẫn chưa nhận sổ đỏ như cam kết. Nhiều khách hàng cho biết do Cty Bất động sản Phú Gia Thịnh không chuyển tiền cho chủ đầu tư dẫn đến chủ đầu tư hủy hợp đồng. Khi khách hàng tìm đến làm việc thì Cty không hợp tác, hay cò kè thương lượng trả tiền đền bù quá thấp.

Khi việc thương lượng không tìm được tiếng nói chung, những khách hàng này bức xúc căng băng rôn đòi quyền lợi cũng như trả đất cho khách hàng như cam kết của phía Cty.

Đến sáng 28/7, khách hàng các dự án khác cũng liên quan đến Cty Bất động sản Phú Gia Thịnh tiếp tục tập trung tại một sự kiện của doanh nghiệp này, để yêu cầu doanh nghiệp trả đất.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nguyễn Nam – Nguyễn Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load