Thứ năm 25/04/2024 00:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Đội pháo hoa Anh và Phần Lan lọt vào đêm Chung kết DIFF 2019

14:10 | 24/06/2019

(Xây dựng) - Ngày 23/6, Ban Tổ chức Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 công bố danh sách 2 đội Anh và Phần Lan sẽ cùng so tài trong đêm 6/7, để tranh ngôi vô địch mùa pháo hoa năm nay.


DIFF 2019 lựa chọn hai đội xuất sắc nhất lọt đêm Chung kết vào tối 6/7.

Sau thời gian cân nhắc và bình chọn khắt khe, Ban giám khảo đã quyết định 02 đội sẽ tranh tài trong đêm Chung kết gồm: đội Anh và đội Phần Lan. Đại diện cho Ban giám khảo DIFF 2019, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng - Chủ khảo đã bốc thăm thứ tự bắn cho hai đội.

Kết quả, đội Anh sẽ bắn trước và màn pháo hoa của đội Phần Lan sẽ khép lại mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019.

Gây bất ngờ với màn pháo hoa tráng lệ trong đêm thứ ba so tài cùng cựu vương Ý, đội Phần Lan đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo và hàng chục ngàn khán giả có mặt tại lễ hội, khẳng định thực lực đáng nể của một đội pháo trẻ mới chỉ 5 năm tuổi nhưng đã gặt hái được không ít giải thưởng trình diễn pháo hoa danh giá trong nước và quốc tế như các cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế ở Croatia, Pháp, Ba Lan, Đức…

Trong khi đó, cũng với “tuyệt chiêu” pháo nước như Phần Lan nhưng số lượng lên tới 700 quả trong đêm thứ tư, đội Anh đã biểu diễn một màn “ảo thuật ánh sáng” ngay trên mặt nước sông Hàn, trong sự hòa quyện của âm nhạc tuyệt đỉnh để mang tới cho khán giả một câu chuyện thú vị nhất về các dòng sông trên toàn thế giới.

Đúng như công bố “sẽ cống hiến cho khán giả những màn pháo hoa đầy kỹ thuật, thú vị và gay cấn” trong lần thứ hai trở lại DIFF, phần trình diễn của đội Anh đã khiến khán giả không ngừng ồ lên thích thú. Ngay cả khi những bông pháo cuối cùng chưa kết thúc, khán giả đã dự đoán đội Anh sẽ vào Chung kết một cách thuyết phục.

Bằng những màn trình diễn đẳng cấp và hoành tráng, sự kết hợp lý tưởng của nghệ thuật ánh sáng và âm thanh trong hai đêm “Tình yêu” và “Sắc màu”, đội Phần Lan và Anh hứa hẹn sẽ khiến khán giả “bùng nổ” cảm xúc và thăng hoa trong nghệ thuật pháo hoa trong trận so tài kịch tính vào đêm Chung kết có chủ đề “Ra khơi” vào tối 6/7/2019.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load