Thứ năm 28/03/2024 15:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH NS BlueScope chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn vệ sinh lao động

17:18 | 21/11/2019

(Xây dựng) - Cty TNHH NS BlueScope Việt Nam vừa phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BIZA) tổ chức tổng kết chương trình nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm quản lý về an toàn vệ sinh lao động cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Công ty TNHH NS BlueScope chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn vệ sinh lao động
Công ty TNHH NS BlueScope chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn vệ sinh lao động.

Sau một năm triển khai đến nay đã có hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn tham gia trong quản lý an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp như: Nâng cao hiệu quả sản xuất và phát triển vững; Tham quan mô hình thực tế quản lý an toàn tại nhà máy NS BlueScope Việt Nam; Quản lý nhà thầu; cô lập nguồn năng lượng; phòng chống ngã cao, vật rơi…

Theo Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam, kể từ ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, họ luôn coi an toàn lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu cho sự phát triển bền vững trong dài hạn của Công ty. Họ mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình xây dựng văn hóa an toàn của NS BlueScope Việt Nam để cộng đồng doanh nghiệp cùng hướng đến mục tiêu sản xuất không tai nạn lao động. Sau một năm triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và những phản hồi tích cực từ cộng đồng các doanh nghiệp. Đây sẽ là nền tảng để NS BlueScope Việt Nam đánh giá và tiếp tục nhân rộng chương trình trong thời gian tới.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load