Thứ sáu 29/03/2024 09:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Có gì bên trong 5 khách sạn đắt đỏ ở Thái Lan

14:42 | 21/09/2019

Khi du lịch Thái Lan, du khách có thể dễ dàng tiêu sạch hơn 300 USD trong một đêm tại 5 khách sạn này, bởi chúng mệnh danh là 5 chốn nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất xứ chùa vàng.

Sala Phuket Luxury Resorts and Spa (Phuket): Tọa lạc tại hòn đảo thiên đường Phuket trứ danh xứ chùa vàng, khu resort này là điểm nghỉ dưỡng đáng mơ ước của nhiều du khách trên thế giới. Đối với người Thái Lan, nơi đây còn nổi tiếng là điểm trăng mật và tổ chức lễ cưới phổ biến của "hội nhà giàu". Ảnh: salaphuket.

Với nội thất thiết kế trang nhã, giường ngủ, bàn ghế hướng ra phía thiên nhiên và các phòng mang không gian mở thoáng đãng, nơi đây cho du khách cơ hội tận dụng tối đa thời gian thưởng thức vẻ đẹp của đảo Phuket. Giá khởi điểm một đêm ở tại resort là 320 USD, áp dụng cho các phòng có hồ bơi riêng và nhà tắm ngoài trời. Ảnh: youjinfur.

137 Pillars House (Chiang Mai): Dù nằm khá gần trung tâm thành phố Chiang Mai, khách sạn này vẫn mang một bầu không khí tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên hoang sơ. Toàn bộ khuôn viên nơi đây đều nằm gói gọn trong những hàng cây xanh mát và các khu vườn xinh đẹp. Ảnh: 137pillarshouse.

Khách sạn này từng nhận nhiều giải thưởng vì sở hữu dịch vụ xuất sắc và thiết kế mang phong cách độc đáo. Bước vào đây, du khách sẽ ngỡ như vừa lạc vào một ốc đảo mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử đất Thái. Để ở một đêm tại khách sạn lộng lẫy này, du khách phải trả ít nhất 270 USD. Số tiền này có bao gồm một người quản gia phục vụ riêng cho phòng bạn. Ảnh: 137pillarshouse.

Six Senses Yao Noi (Phuket): Cái tên Six Senses vốn là một thương hiệu quá quen thuộc với những ai yêu thích các không gian nghỉ dưỡng sang chảnh tại các bãi biển đẹp khắp thế giới. Tại Phuket, nơi tụ họp nhiều bãi biển đẹp nhất Thái Lan, Six Senses cũng là một trong những cái tên hàng đầu khi có ai nhắc đến sự xa hoa, đắt đỏ. Ảnh: theluxevoyager.

Khu resort nằm trên một ngọn đồi cao, xa khỏi các đám đông nhộn nhịp. Khi đã là khách ở đây, bạn sẽ có cho mình quản gia riêng để giúp sắp xếp mọi thứ thật hoàn hảo, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Mỗi phòng của resort đều có hồ bơi vô cực hoàn toàn riêng tư. Tuy nhiên, để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời này, bạn sẽ phải trả khoảng 300 USD một đêm. Ảnh: luxe.tourista, sixsensesyaonoi.

Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort (Chiang Saen): Ngoài Chiang Mai, Chiang Saen cũng là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch miền Bắc Thái Lan. Nơi đây là một thành phố cổ với nhiều di tích có giá trị lịch sử lớn và cũng là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng. Khu resort Anantara Golden Triangle là một trong những điểm đến phổ biến của giới sang chảnh, xa hoa tại thành phố này. Ảnh: anantara_goldentriangle.

Resort nằm trong công viên sinh thái chuyên bảo tồn loài voi và thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động văn hóa như lớp học nấu ăn, đi thuyền đến các thánh địa lịch sử... cho du khách. Khi đặt chân đến Anantara Golden Triangle, bạn sẽ thấy như hòa vào làm một với thiên nhiên và văn hóa của vùng đất này. Một đêm ở đây có mức giá khởi điểm từ 850 USD. Mọi chi phí như ăn uống, dịch vụ massage, các hoạt động thăm trang trại voi... đều đã bao gồm trong số tiền trên. Ảnh: anantara_goldentriangle.

The Siam Hotel (Bangkok): Thành phố Bangkok vốn là một địa điểm phổ biến của du khách khắp nơi khi đến với Thái Lan, vì thế, nơi đây luôn đầy ắp các không gian cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong danh sách các chốn nghỉ dưỡng nổi tiếng về sự đắt đỏ, sang trọng tại Bangkok, The Siam Hotel vẫn luôn giữ vị trí đứng đầu. Ảnh: idesignarch.

Khách sạn được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến Bangkok. Ngoài không gian lộng lẫy, mang sự pha trộn giữa phong cách hoàng gia và hơi thở hiện đại, nơi đây còn có nhiều hoạt động nhằm tạo cho du khách những trải nghiệm mang đậm tính văn hóa Thái như các lớp học thiền, lớp nấu ăn, lớp boxing Muay Thai... Giá cho một đêm ở khách sạn có mức khởi điểm là 470 USD, trong đó đã bao gồm một người quản gia riêng. Ảnh: thesiamhotel.

Theo Phi Đan/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load