Thứ sáu 26/04/2024 04:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chương trình du lịch và khách sạn RMIT đạt kiểm định quốc tế đầu tiên ở Việt Nam

10:23 | 19/05/2019

(Xây dựng) - RMIT là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam có chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn được Institute of Hospitality – IoH (Vương quốc Anh) công nhận. Đây là tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín dành cho cấp quản lý và các nhà quản lý tương lai – những người đang làm việc và học tập trong ngành Khách sạn, nghỉ dưỡng và du lịch. Tổ chức này có thành viên ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới làm việc ở mọi lĩnh vực trong ngành này.

Sinh viên  ngành Du lịch và Khách sạn RMIT trong buổi học với Q Industry.

Phó Giáo sư Mathews Nkhoma - Trưởng khoa Kinh doanh và Quản trị RMIT Việt Nam, rất vui mừng khi trường có được sự chứng nhận của một trong những tổ chức uy tín nhất trên thế giới về du lịch và khách sạn.

Ông chia sẻ: “Chứng nhận của IoH bảo chứng với sinh viên hiện đang học tại trường, sinh viên tương lai cũng như các bậc phụ huynh rằng bằng Quản trị du lịch và khách sạn của RMIT Việt Nam được công nhận có giá trị, theo chuẩn quốc tế và kết nối với mạng lưới chuyên gia trong Ngành trên toàn thế giới.

Sự đảm bảo chất lượng này cũng sẽ thu hút các đối tác trong ngành, củng cố thêm những mối quan hệ trong Ngành mà chúng tôi đã gây dựng được, đồng thời đem đến cho sinh viên RMIT cơ hội thực tập và học kết hợp với thực tiễn làm việc mới, những điều sẽ giúp chuẩn bị tốt hơn để các em sẵn sàng cho cuộc sống và công việc”.

RMIT Việt Nam còn là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam vừa lấy được tư cách hội viên Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương PATA cho sinh viên trường.

TS Jackie Ong - Chủ nhiệm bộ môn Quản trị Du lịch và Khách sạn tại RMIT Việt Nam.

Tiến sĩ Jackie Ong - Chủ nhiệm bộ môn Quản trị Du lịch và Khách sạn tại RMIT Việt Nam, tin tưởng rằng: “PATA là một hiệp hội có tiếng với thành viên là những chuyên gia từ các lĩnh vực liên quan đến du lịch và khách sạn. Họ có thể huấn luyện sinh viên RMIT và chia sẻ với các em về chuyên môn, điều này sẽ giúp sinh viên RMIT trưởng thành từ những mối quan hệ mà các em sẽ có được khi ra ngoài đi thực tập”.

Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn kéo dài ba năm của RMIT Việt Nam có thể đảm đương những vị trí quản trị và quản lý trong ngành Du lịch và khách sạn. Qua nhiều phương thức truyền tải đa dạng như thảo luận với giáo viên hướng dẫn, làm việc nhóm, học từ vấn đề, nói chuyện của diễn giả khách mời, học từ tình huống, thảo luận trong lớp, trò nhập vai, tình huống giả định và bắt chước cách quản lý, chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn cung cấp cho sinh viên RMIT kiến thức sát thực tế của Ngành nhất, đồng thời hỗ trợ các em phát triển kỹ năng tư duy phản biện và chuyên môn.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ninh: Người dân 2 xã biển đảo Quan Lạn và Minh Châu mong mỏi được dùng nước sạch

    (Xây dựng) – Mặc dù dự án cấp nước sạch cho đảo Quan Lạn, Minh Châu (huyện Vân Đồn) triển khai đã nhiều năm, đến nay hàng trăm hộ dân ở 2 xã biển đảo này vẫn chưa có nước sạch sử dụng.

  • Hà Nội: Đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè cho người dân

    (Xây dựng) – UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc bảo đảm cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • Vùng đất “gian lao mà anh dũng”

    (Xây dựng) - Những ngày tháng 4 lịch sử, trở lại BR-VT, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay và nhịp sống căng tràn của vùng đất ven biển trù phú này.

  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load