Thứ sáu 29/03/2024 15:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Choáng với khách sạn 5 sao giữa ‘tháp lửa’ cao ngất

09:31 | 09/09/2019

Khám phá khách sạn 5 sao xa hoa giữa trên tòa tháp cao 165 m mang hình dạng độc đáo như ngọn lửa.

Flame Towers là bộ 3 tòa tháp cao ngất giữa lòng thủ đô Baku, Azerbaijan, nơi truyền thống và hiện đại đan xen. Với kiến trúc như ngọn lửa vươn lên trên giữa Biển Caspi, chúng là những tòa tháp cao nhất nơi đây.

Dù thấp nhất trong bộ 3 tòa tháp độc đáo này, Fairmont Baku cao 165 mét (cao nhất là tháp 1, cao 182 mét) vẫn nổi bật hơn khi sở hữu một khách sạn 5 sao hiện đại, một trong những khách sạn cao nhất thế giới.

Đêm đến, các đèn Led màu cam, đỏ và hồng nhảy múa khắp các tòa tháp như ngọn lửa đang cháy, mãn nhãn người xem.

Độ sang chảnh, xa hoa của khách sạn này sẽ khiến bạn kinh ngạc. Tại sảnh tầng 7, một đèn chùm với 840 đèn và hơn 600.000 hạt pha lê, nặng hai tấn lấp lánh đến lóa cả mắt. Khách sạn còn sở hữu một trong những cây đàn piano đắt nhất thế giới.

Tòa tháp có hơn 300 phòng, căn hộ và căn hộ dịch vụ, giá dao động từ 170 đô đến 5.000 đô một đêm (khoảng 4 triệu - gần 120 triệu đồng).

Phong cách trang trí ở đây toát lên vẻ quý tộc, hiện đại và các phòng đều có view nhìn ra thành phố hoặc biển. Nội thất cao cấp, sang trọng, tiện nghi.

Nằm trên đỉnh ngọn tháp, căn hộ hoàng gia rộng 375m2 có view toàn cảnh cả thành phố và biển. Căn hộ gồm hai phòng ngủ, phòng tắm riêng, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, nhà bếp và hành lang lớn với đèn chùm xa hoa.

Nơi này từng tiếp đón những vị khách VIP bao gồm các nhà lãnh đạo, hoàng gia và người nổi tiếng.

Spa trải rộng khắp hai tầng của khách sạn với hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi, bồn tắm nước nóng và không gian để thư giãn. Ngoài ra còn có một phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các thiết bị.

Sky Garden được thiết kế đẹp mắt giúp du khách thư giãn dưới hiên tắm nắng hoặc tận dụng phòng tắm hơi bên hồ bơi và phóng tầm nhìn ra biển.

Tầng thượng còn có hồ bơi dài hình chữ S và quầy bar ngoài trời.

Ở đây còn có một rạp chiếu phim lớn, một nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và rượu thượng hạng.

Không gian cho cà phê, trà chiều và các loại bánh ngọt.

Một nơi khác dành riêng cho các loại cocktail và đồ ăn nhẹ.

Theo Xuân Nguyễn (CNN)/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load