Thứ ba 16/04/2024 19:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cháy tòa nhà thương mại ở Ấn Độ, 19 sinh viên thiệt mạng

08:22 | 25/05/2019

Lửa bùng lên ở tầng 3 và 4 của Tổ hợp Takshashila ở thành phố Surat của Ấn Độ khiến 19 sinh viên tại một trung tâm huấn luyện thiệt mạng.

Hãng tin NDTV cho biết, nhiều nhân chứng đã đăng video về vụ hỏa hoạn lên mạng xã hội. Khung cảnh cho thấy nhiều sinh viên nhảy bừa từ cửa sổ của tòa nhà với hy vọng thoát khỏi thần lửa. Hầu hết ở độ tuổi 14-17.

 Các nguồn tin khác cho biết có 25 người mắc kẹt trong tòa nhà khi hỏa hoạn xảy ra. Hình ảnh được ghi lại tại hiện trường cho thấy người dân ở dưới vỉa hè hò hét khuyến khích những người trên tòa nhà nhảy xuống, với hy vọng đỡ được họ.


Ảnh: NDTV

Lửa nhanh chóng nhấn chìm 2 tầng của Tổ hợp Takshashila. Chưa rõ nguyên nhân gây cháy.

 Từ xa có thể nhìn thấy khỏi đen cuộn bốc bao phủ cả khu vực. Các nhà chức trách đã triển khai một chiến dịch cứu hộ và họ lập tức nhận được sự hưởng ứng và tham gia của người dân.


Ảnh: NDTV

 Một quan chức cứu hỏa cho biết, 19 xe chữa cháy đã được điều đến để dập lửa. "Sinh viên ở tầng 3 và tầng 4 nhảy xuống đất để thoát thân. Nhiều người được cứu và đưa tới bệnh viện. Nỗ lực kiểm soát đám cháy vẫn đang diễn ra", quan chức trên nói với hãng tin PTI.

 Thủ tướng Narendra Modi đã lên tiếng chia buồn với các nạn nhân vụ cháy. Một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Theo Thanh Hảo/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load