Thứ năm 25/04/2024 13:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bước đến đỉnh cao, chiến lược nào giúp ‘nữ tướng’ môi giới BĐS trụ hạng?

21:31 | 22/07/2016

Lộ diện nữ tướng môi giới BĐS Vinhomes

(Xây dựng) – Những người đã biết đến tên chị Nguyễn Mai Khanh - người được mệnh danh là “nữ tướng” môi giới với thành tích bán hàng “siêu mát tay” lừng lẫy trong giới phân phối BĐS cao cấp sẽ thường đặt ra câu hỏi: “Tạo dựng thành công đã khó, khi bước đến đỉnh cao, chiến lược nào giúp “nữ tướng” môi giới BĐS cao cấp trụ hạng”?


Chị Mai Khanh (áo trắng) – “nữ tướng” môi giới BĐS.

Phóng viên Báo Xây dựng đã tiếp cận được những tiết lộ mới nhất cho kế hoạch phát triển dài hơi của vị nữ doanh nhân có xuất thân là nhà giáo này trước bối cảnh thị trường có nhiều thách thức trong thời gian sắp tới thông qua cuộc phỏng vấn nhanh vừa thực hiện.

- PV: Xin được trở lại số liệu và tôi đã đề cập trong bài báo trước đây về kết quả đáng ngưỡng mộ mà chị và Viethousing đã thực hiện: “Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015, chúng tôi đã bán được khoảng 800 căn hộ cao cấp Royal City, gần 200 căn Times City-PackHill, hàng trăm căn biệt thự Vingroup Riverside và Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl. Đặc biệt chỉ trong 2 tháng đầu năm 2016, chúng tôi bán được khoảng gần 300 căn hộ tại dự án Gardenia Mỹ Đình”. Vậy tình hình hoạt động phân phối trong mấy tháng gần đây thế nào ạ?

Chị Nguyễn Mai Khanh: Chúng tôi vẫn duy trì đều đặn về doanh số. Hiện tại chúng tôi đang phân phối sản phẩm chính là dự án Gardenia Mỹ Đình, bao gồm cả khu căn hộ và khu biệt thự, liền kề, shophouse. Hiện nay các căn hộ tòa A1 và A2 đã bán gần hết, chúng tôi đang chờ sản phẩm tòa A3 ra mắt khách hàng. Dự án Royal City cũng chỉ còn một số căn hộ ở tòa R3-tòa VIP nhất dự án. Ngoài ra chúng tôi cũng có tham gia phân phối các dự án khác cùng trong phân khúc bất động sản cao cấp khác.

Từ nay đến cuối năm 2016, chủ đầu tư này sẽ cho ra mắt một số dự án lớn ở phía Tây Hà Nội. Đây chính là địa bàn chiến lược của chúng tôi. Bởi vậy chúng tôi cần chuẩn bị chu đáo hơn, chờ khi chủ đầu tư bung hàng sẽ có điều kiện tốt nhất sẵn sàng cho những “trận đánh” mới.

- PV: Phải chăng chị đang tìm đáp án cho câu hỏi hóc búa mà nhiều độc giả rất quan tâm dành cho chị: “Tạo dựng thành công đã khó, khi bước đến đỉnh cao, chiến lược nào giúp “nữ tướng” môi giới BĐS trụ hạng”? Cụ thể kế hoạch mới nhất chị đang gấp rút thực hiện là gì?

Chị Nguyễn Mai Khanh: Trên nền tảng Viethousing là thương hiệu tôi đã trực tiếp gây dựng, quản lý, điều hành với tâm huyết và nỗ lực không mệt mỏi trong suốt 4 năm qua, tôi nghĩ cũng đã đến lúc cần thiết phải có sự chuyển mình mạnh mẽ, phải nâng cấp, phải tiếp tục tiến lên một vị thế mới, một đỉnh mới cao hơn. Tháng 7/2017 này sẽ đánh dấu bước phát triển vượt bậc, tạo ra dấu ấn mới đó là ra mắt Cty CP Bất động sản VHS và ra mắt thương hiệu, bộ nhận diện, hình ảnh công ty mới là VHS.

PV: Theo tôi thấy, VHS - thương hiệu mới mang tính kế thừa khá rõ nét từ Viethousing. Mỗi một thương hiệu đều truyền tải nội hàm ý nghĩa mang dấu ấn cá nhân lãnh đạo và mang sứ mệnh định hướng cho mục tiêu nhất định. Với chị, VHS chắc sẽ là một điều trăn trở tâm đắc lớn lao nên tôi nghĩ chắc chắn chị sẽ có nhiều điều chia thú vị về thương hiệu mới này?

Chị Nguyễn Mai Khanh: Trước hết, tôi muốn nói về tên công ty, tên thương hiệu với ba chữ cái VHS. Trong đó chữ V giữ vai trò là linh hồn của thương hiệu ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa.

Chữ V là hình ảnh biểu tượng đàn chim bay trên bầu trời mỗi khi đông về chúng di dời về phương Nam ấm áp tìm địa điểm cư trú. Hình ảnh này tượng trưng cho sức mạnh tập thể, ý chí cao độ, sự đoàn kết và sức mạnh vô biên của những cá nhân tài năng khi kết hợp với nhau trong môi trường nhiều thách thức và cơ hội phát triển. Chữ V là chữ cái viết tắt của Việt Nam, khẳng định thương hiệu của người Việt. Chữ V còn là chữ cái đầu tiên trong từ Vinhomes, mang ý nghĩa về định hướng doanh nghiệp chuyên phân phối dòng BĐS mang thương hiệu của chủ đầu tư này.

Chữ H và chữ S là chữ viết tắt của Housing- tiếng Anh nghĩa là nhà ở. VHS là công ty bất động sản phân phối nhà ở cho người Việt.

Và còn 1 điều nữa chúng tôi muốn nhắn gửi, VHS chính là viết tắt của thương hiệu Viethousing. Điều đó có nghĩa là chúng tôi tự hào về những gì đã làm được và muốn bảo lưu nó, dựa trên nền tảng thành công của Viethousing để thành lập thương hiệu mới chuyên nghiệp hơn, quy mô lớn hơn và tiếp cận gần hơn với những tiêu chuẩn quốc tế.

PV: Thương hiệu Việt phân phối BĐS cho người Việt. Tôi tò mò về logo nhận diện sẽ được trình bày hay nói cách khác là sẽ được nhìn thấy như thế nào, thưa chị?

Chị Nguyễn Mai Khanh: Logo VHS được thiết kế dựa trên hai màu chính nâu-vàng. Màu nâu là màu đất mẹ, cũng là màu tượng trưng cho ngành BĐS. Màu vàng biểu tượng cho sự giàu có, phồn vinh, sang trọng và mang hơi hướng sự ấm cúng nhẹ nhàng. Hai tông màu trên kết hợp tạo nên sự mê hoặc về màu sắc, đồng thời còn là sự hoà hợp về phong thuỷ, tạo nên nền tảng và khí chất của công ty.

Logo được cách điệu dưới định dạng ngôi sao, được cấu thành bởi 4 chữ V chụm lại biểu tượng cho sự đoàn kết và sức mạnh của tập thể nhân viên VHS và sự tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp. Các cánh của ngôi sao bằng nhau và tỏa đi 4 hướng tượng trưng cho sự phát triển không ngừng và bền vững trong tương lai của VHS.

Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, hình tượng logo cũng như ý nghĩa cụm chữ VHS không chỉ đơn thuần là cái tên để gọi mà với tôi, đó chính là tâm huyết, là niềm tin, là ý chí của toàn thể cán bộ nhân viên VHS hướng đến mục tiêu lớn, đó là xây dựng một thương hiệu danh tiếng, uy tín, tin cậy và luôn toả sáng cùng tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng, như câu slogan mà chúng tôi khẳng định “Uy tín - Tin cậy- Toả sáng”.

- PV: Thách thức lớn nhất và thế mạnh lớn nhất của VHS sau khi ra mắt là gì?

Chị Nguyễn Mai Khanh: Thách thức lớn nhất là sự cạnh tranh. Thế mạnh lớn nhất cũng là vũ khí của VHS chính là nguồn sản phẩm và đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên ngiệp. VHS chỉ phân phối chuyên nghiệp một dòng sản phẩm duy nhất. Chúng tôi không bị phân tán lực lượng, trí tuệ và thời gian cho dự án khác như các sàn giao dịch BĐS thông thường. Tất cả mọi hoạt động từ đào tạo, kiến thức tư vấn, nhận thức nhiệm vụ, phong cách phục vụ, thông tin dự án, sản phẩm, hoạt động truyền thông… đều tập trung phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm của Vingroup.

- PV: Mục tiêu của VHS từ nay đến cuối năm như thế nào thưa chị?

Chị Nguyễn Mai Khanh: Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển quy mô công ty lớn gấp đôi hiện nay để đáp ứng yêu cầu phân phối các dự án bất động sản lớn. Hiện tôi đang tìm thêm địa điểm để mở thêm văn phòng ở khu vực gần đường Phạm Hùng. Số lượng nhân viên công ty cũng phải tăng thêm khoảng 200-300 nhân viên và đi kèm là kế hoạch đào tạo nội bộ. Chúng tôi chuẩn bị mọi mặt nhằm đạt mục tiêu cuối cùng là hoàn thành 1.500 giao dịch bao gồm cả căn hộ và biệt thự trong năm 2016 với tổng doanh thu ước chừng khoảng 5.000- 6.000 tỷ đồng mang về cho chủ đầu tư.

- PV: Xin hỏi chị một câu cuối cùng, là phụ nữ làm doanh nhân, chị có sự hỗ trợ và chia sẻ từ ông xã và gia đình như thế nào?

Chị Nguyễn Mai Khanh: Ông xã mình thì không làm nghề liên quan đến bất động sản. Trong công việc thì không hỗ trợ được nhưng về mặt tinh thần và các công việc trong gia đình, mình nhận được nhiều sự chia sẻ, cảm thông và khích lệ từ phía ông xã để có thể làm tốt các kế hoạch của mình.

-PV: Chúc mừng chị, chúc mừng VHS và trân trọng cảm ơn chị!

Ninh Toàn (thực hiện)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load