Thứ tư 24/04/2024 21:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Biểu dương cán bộ Công đoàn tiêu biểu

16:58 | 18/07/2019

(Xây dựng) - Ngày 18/7, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam đồng thời biểu dương 90 cán bộ công đoàn tiêu biểu.


Đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch CĐXDVN phát biểu chúc mừng Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội.

Đến dự có đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN), đồng chí Đồng Phước An - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cùng các cán bộ Công đoàn các thời kỳ của ngành Xây dựng Hà Nội.

Công đoàn Ngành hiện có 76 Công đoàn cơ sở hoạt động trải khắp địa bàn Hà Nội. Với những đặc thù và khó khăn riêng song được sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố, CĐXDVN, sự ủng hộ của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Sở Xây dựng và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… đội ngũ công nhân – viên chức – lao động toàn Ngành đã triển khai đồng bộ, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019.


Giao lưu với cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ.

Bên cạnh việc chủ động, phối hợp với lãnh đạo chuyên môn, các cấp Công đoàn trong Ngành phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước, đăng ký các công trình sản phẩm thi đua với mục tiêu bám sát và cụ thể hóa chỉ tiêu, nhiệm vụ.


Khen thưởng Ban thường vụ.

Từ các phong trào thi đua được triển khai để phát triển nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, nhân tố mới trong lao động sản xuất, xây dựng đội ngũ công nhân lành nghề, công nhân giỏi, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, chú ý phát triển về số lượng, giác ngộ về giai cấp, vững vàng về chính trị, tư tưởng, có trình độ văn hoá, thích ứng với cơ chế thị trường, tiếp cận được công nghệ mới, có tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động, lao động có năng suất cao, chất lượng, hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Các tác phẩm ảnh được khen thưởng.

Tại lễ kỷ niệm, các cựu cán bộ Công đoàn đã gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác, đồng thời giao lưu với các CBCNV của ngành Xây dựng Hà Nội.

Nhân dịp này, Ban thường vụ Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã khen thưởng cho 90 cán bộ Công đoàn tiêu biểu đến từ các cơ sở trực thuộc và trao giải Hội thi ảnh nét đẹp Công đoàn và người lao động.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load