Thứ sáu 19/04/2024 06:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Biệt thự của Nữ hoàng Elizabeth được rao bán gần 7 triệu USD

20:30 | 19/06/2019

Căn biệt thự cổ sang trọng của Nữ hoàng Elizabeth ở Malta được rao bán với giá 6,7 triệu USD. Nhiều người cho rằng nơi đây sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch.

Travel and Leisure đưa tin hôm 18/6 (giờ địa phương), biệt thự Guardamangia của nữ hoàng Anh ở Malta (đảo quốc thuộc khu vực Nam Âu) chính thức được rao bán.

Biệt thự theo phong cách cung điện nép mình ở ngoại ô thủ đô Valletta (Malta) từng là nơi ở chính thức của hoàng gia sau khi Elizabeth kết hôn với Hoàng tử Philip.


Nữ hoàng và chồng tại căn biệt thự ở Malta.

Theo Telegraph, nữ hoàng sống ở Malta vào năm 1949 và 1951 khi theo chồng đến công tác trong Hạm đội Địa Trung Hải của Hải quân Hoàng gia. Năm 2015, Nữ hoàng Elizabeth có chuyến ghé thăm căn nhà từng sống với chồng.

"Tôi luôn có cảm giác rất đặc biệt mỗi khi ghé thăm Malta. Tôi nhớ những ngày hạnh phúc ở đây với Hoàng tử Philip", nữ hoàng trả lời Telegraph.

Trong lần trở về Malta của Elizabeth, Marie Louise Coleiro, cựu tổng thống Malta, đã tặng một bức tranh màu nước vẽ ngôi biệt thự cổ chứa đầy kỷ niệm cho bà.


Căn biệt thự cổ được rao bán với giá 6,7 triệu USD.

Hiện nay, vài nơi trong căn nhà được bán với giá 6,7 triệu USD đã hư hỏng nặng. Tuy nhiên, giá trị tinh thần và lịch sử vẫn là yếu tố được đánh giá cao.

Ngôi nhà của nữ hoàng được xây dựng vào năm 1900 với 6 phòng ngủ, 3 phòng tắm và một hội trường lớn. Từ đây, du khách cũng có thể ngắm khung cảnh biển tuyệt đẹp trên cảng Marsamxett.

Khu nhà chính có thêm chuồng ngựa, hầm trú ẩn và một khách sạn rộng lớn. "Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để phát triển du lịch", Telegraph đưa tin.

Theo Hoài Thương (Travel and Leisure)/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load