Thứ năm 28/03/2024 20:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh chia buồn cùng gia đình các nạn nhân tử nạn ở Anh

16:42 | 08/11/2019

(Xây dựng) - Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn gửi tới gia đình các nạn nhân tử vong trên xe container ở Anh lời chia buồn sâu sắc nhất.

ha tinh bi thu tinh uy chia buon cung gia dinh cac nan nhan tu nan o anh
Chính quyền huyện Can Lộc, Hà Tĩnh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau.

Sau khi Bộ Công an công bố thông tin chính thức về thảm kịch 39 công dân Việt Nam tử nạn tại hạt Essex, Vương quốc Anh, trong đó có công dân của Hà Tĩnh, chiều 7/11, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã gửi thư chia buồn đến gia đình các nạn nhân xấu số.

Sau khi vụ việc xảy ra, cùng với các bộ, ngành chức năng của Trung ương phối hợp xử lý các vấn đề liên quan, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời chỉ đạo các ngành chức năng chủ động nắm thông tin, phối hợp thực hiện các thủ tục bảo hộ công dân; đồng thời, chỉ đạo điều tra, khởi tố vụ án, khởi tố bị can để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các đối tượng tổ chức đưa người ra nước ngoài trái phép.

Nội dung bức thư cũng chỉ rõ, hiện nay, các ngành và địa phương có liên quan đang tích cực chuẩn bị để phối hợp tiếp nhận và hỗ trợ đưa các nạn nhân về với gia đình. Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân từ tỉnh đến cơ sở sẽ làm hết trách nhiệm, cùng chia sẻ, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân vượt qua đau thương, mất mát.

ha tinh bi thu tinh uy chia buon cung gia dinh cac nan nhan tu nan o anh
Thư chia buồn của Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh gửi đến gia đình các nạn nhân tử nạn ở Anh.

Sáng 8/11, để kịp thời chia sẻ với gia đình có người thân tử nạn ở Anh, đại diện Huyện ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) trực tiếp đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau.

Trước đó, vào tối 7/11, cả 8 gia đình ở huyện Can Lộc có đơn trình báo mất liên lạc với người thân lúc đang trên đường đi Anh đều nhận được điện thoại ngoài Hà Nội gọi về chia buồn với gia đình.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load