Thứ năm 28/03/2024 16:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bệnh viện Nội tiết Trung ương đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

16:15 | 11/09/2019

(Xây dựng) - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã trang trọng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 50 năm thành lập (16/9/1969 – 16/9/2019 ).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất cho tập thể, cán bộ Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Đến dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao; Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến; cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ y, bác sỹ và người lao động trong Bệnh viện. Luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh”. Ngoài ra thường xuyên tập huấn, đào tạo đội ngũ y, bác sỹ để nâng cao chất lượng chuyên môn trình độ, cũng như đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong các lĩnh vực y học.

PGS.TS. BS Trần Ngọc Lương - Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho biết: Hiện nay Bệnh viện đã xây dựng 2 cơ sở khám, chữa bệnh. Tổng số giường nội trú là 1.079 giường, với hơn 900 thầy thuốc, nhân viên y tế, người lao động làm việc tại 42 khoa lâm sàng và các phòng chức năng. Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua nhiều khó khăn thách thức đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện đã không ngừng học hỏi, trau dồi để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Trong lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất tới tập thể đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nội tiết Trung ương và Huân chương Lao động hạng Nhì tới cá nhân Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS. BS Trần Ngọc Lương - Giám đốc Bệnh viện.

Cũng tại lễ kỷ niệm một số tập thể, cá nhân y, bác sĩ của bệnh viện cũng đã vinh dự đón nhận danh hiệu Huân chương Lao động hạng Ba và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Hải Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load