Thứ năm 28/03/2024 17:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực

15:14 | 05/12/2019

(Xây dựng) - Hiện tại, dự án Phương Đông tại Vân Đồn đang giao động từ 23-29 triệu đồng/m2 với hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan tuyệt đẹp bên bờ di sản và pháp lý sổ đỏ lâu dài. Giới chuyên gia đánh giá đây là thời điểm bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực.

Khách đầu tư trở lại đất Vân Đồn

Vào giờ hành chính trong ngày giữa tuần, văn phòng giới thiệu dự án Phương Đông vẫn thường xuyên đón 50-100 lượt khách mỗi ngày. Các lô đất tại dự án dao động từ 80-100m2/nền, có mức giá từ 23 đến 29 triệu đồng/m2, tiến độ thành toán 100% nhưng Ngân hàng MB hỗ trợ cho vay 65% giá trị giao dịch.

Bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực
Vào giờ hành chính trong ngày giữa tuần, văn phòng giới thiệu dự án Phương Đông vẫn thường xuyên đón 50-100 lượt khách mỗi ngày.

Anh Nguyễn Mạnh Phong - Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Vân Đồn Star cho biết: Trước đây giá đất ở Vân Đồn được đẩy lên cao là do số lượng hàng giao dịch chủ đầu tư mang ra bán rất ít trong khi nhu cầu của người đầu tư cao tạo ra tình trạng mua đi bán lại. Nhưng hiện nay, các nhà đầu tư lướt sóng đã dừng lại và chủ đầu tư tung ra nguồn hàng dành cho nhu cầu thực của khách đầu tư nguồn tiền rảnh dỗi trong từ 3-9 tháng và dài hơi hơn là khoảng một vài năm.

“Từ khoảng 10 ngày nay, liên tiếp có nhiều thông tin tốt, sự kiện khai trương văn phòng giới thiệu dự án được thực hiện nên lượng khách đến thăm và tìm hiểu tăng đột biến. Trước đây chủ yếu người mua là khách Hà Nội và các nơi khác nhưng bây giờ chủ yếu là khách Hạ Long, Cầm Phả. Nhưng dự kiến cuối năm 2019 và đầu năm 2020 là Vân Đồn sẽ đón khách mua đất từ cả nước trở lại”, anh Phong phân tích.

Bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực
Dự án Phương Đông đã hoàn thiện hạ tầng và pháp lý.

Thực tế công trường dự án đã hoàn thiện toàn bộ mặt bằng san lấp, thông tất cả các tuyến đường kết nối nội, ngoại khu. Vỉa hè và các trạm biến áp tủ điện lắp đặt đầy đủ. Hệ thống chiếu sáng công cộng trang trí được thắp sáng rực rỡ lung linh huyền ảo vào ban đêm. Các điểm check in mới được tạo dựng gồm khu nhà hàng Hồng Hạnh và ngọn hải đăng gam màu đỏ nổi bật, sân khấu nhạc nước hoành tráng công phu, bãi tắm công cộng đang được thi công mùa hè 2019 sẽ sẵn sàng đón khách. Đây cũng là dự án quy mô 178 ha, trải dài nhiều km bờ biển vịnh Bái Tử Long, dù đủ điều kiện mở bán nhưng mới chỉ có 10% lượng hàng được bán ra thời gian qua.

Ngoài ra, một dự án siêu đình đám tại Vân Đồn là Sonasea Vân Đồn Harbor City do CEO Group làm chủ đầu tư, tiên phong khai phá đánh thức vùng đất rồng cũng thi công thần tốc.

Bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực
Các căn shoptel của Sonasea Vân Đồn Harbor City chuẩn bị làm sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng dịp cuối năm.

192 căn shoptel đã cất nóc, sơn ngoại thất bắt mắt theo phong cách Singapore đã đủ điều kiện giao dịch trong một quần thể resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đang là dòng sản phẩm được thị trường và nhà đầu tư mong đợi.

Theo thông tin riêng từ phóng viên Báo Xây dựng, ngày 15/12 là ngày có khả năng chủ đầu tư công bố thông tin có giá và mặt bằng thì dự án thực sự là bom tấn của cả thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Ninh dịp cuối năm.

Bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực
Phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Hàng loạt thông tin kích cầu cực tốt cho thị trường

Theo ông Phạm Ngọc Sáu - Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, kể từ khi khai trương vào ngày 30/12/2018 đến nay, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn - sân bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam đã có khoảng 2 nghìn chuyến bay đến và đi, trong đó có hơn 100 chuyến quốc tế đi và đến từ Thâm Quyến, Hồ Nam (Trung Quốc), Incheon (Hàn Quốc) và mới đây nhất là chuyến bay đầu tiên từ Thượng Hải đến Vân Đồn. Tổng lượng khách qua Sân bay Vân Đồn đến nay là hơn 300.000 lượt khách. Tổng lượng hàng hóa qua cảng là hơn 1000.000 kg. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu đón thêm các đường bay mới từ Hải Nam, Nam Ninh và Quảng Châu (Trung Quốc), Nhật Bản, Bangkok (Thái Lan) tới Vân Đồn.

Bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực
Sân bay quốc tế Vân Đồn là sân bay tư nhân hiện đại nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, mạng lưới các chuyến bay nội địa đến và đi từ Vân Đồn sẽ tiếp tục mở rộng tới Phú Quốc. Nếu chính sách của Nhà nước cho phép thực hiện miễn thị thực visa cho khách quốc tế đến Vân Đồn thì chúng tôi thực hiện ngay vì rút ngắn thời gian nhân lực đối với thủ tục này”, ông Sáu cho hay.

Nhiều chuyến bay charter từ Đông Bắc Á hạ cánh ở Vân Đồn mang theo các nhà đầu tư quốc tế tìm kiếm lợi nhuận, nhất là sau khi Chính phủ công bố miễn visa tới các khu kinh tế đặc biệt như Vân Đồn.

Đường cao tốc Hà Nội - Vân Đồn chạy xe di chuyển chí mất 2,5 tiếng đồng hồ - “khoảng cách vàng” cho thời gian nghỉ ngơi cuối tuần. Hải sản, văn hoá ẩm thực hấp dẫn và tươi ngon.

Bất động sản Vân Đồn đã về giá trị thực
Cận cảnh con đường bao biển chạy qua tất cả các dự án ven biển của Vân Đồn có cảnh quan diễm lệ, bắt mắt.

Theo kế hoạch dự kiến, cuối năm 2019, quy hoạch chung khu kinh tế Vân Đồn sắp được thông qua, thị trường hiện diện tất cả các thương hiệu bất động sản lớn như Vin Group, Sun Group, Gelemxico, Eurowindow... tại khu vực tiềm năng và sôi động này.

Các chuyên gia nhận định, các nhà đầu tư không dễ bỏ lỡ cơ hội khi đầu tư tất tay ở Vân Đồn trong tầm nhìn trung và dài hạn, mức độ tăng trưởng ở giá là khu vực hấp dẫn nhất thị trường.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load