Thứ bảy 20/04/2024 17:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Autodesk công bố ý định mua lại Delcam, nhà cung cấp phần mềm CAM

09:36 | 18/11/2013

Mới đây, Cty Autodesk đã công bố ý định để mua lại Cty Delcam, một trong những nhà cung cấp phần mềm tiên tiến hàng đầu thế giới cho ngành công nghiệp sản xuất.

Autodesk lên kế hoạch mua lại Delcam với 20,75 bảng mỗi cổ phiếu hoặc tương đương khoảng 172,5 triệu bảng. Các giao dịch sẽ được xây dựng như một lời đề nghị mua bằng tiền mặt cho tất cả các cổ phiếu đang lưu hành của Delcam, với điều kiện điều khoản thường lệ bao gồm thỏa thuận về quản lý, và dự kiến sẽ hoàn tất trong quý đầu tiên của năm tài chính 2015 của Autodesk.

Ông Carl Bass, chủ tịch và giám đốc điều hành của Autodesk cho biết "Giờ đây chúng tôi đang có một bước quan trọng trên con đường hướng tới việc cung cấp một trải nghiệm sản xuất tốt hơn. Autodesk và Delcam sẽ giúp tiếp tục phát triển và thực hiện các công nghệ để sản xuất kỹ thuật số".

Có trụ sở tại Birmingham, Anh, Delcam là một trong những nhà cung cấp các giải pháp CAD (Computer Aided Design), CAM (Computer Aided Manufacturing) tiên tiến hàng đầu thế giới và các giải pháp đo lường công nghiệp cho ngành công nghiệp sản xuất. Các phần mềm thiết kế, sản xuất và giám sát của Delcam cung cấp giải pháp CAD CAM tự động cho các ngành công nghiệp khác nhau, từ hàng không vũ trụ, tới sản xuất đồ chơi và thiết bị thể thao.

Cty đã có hơn 30 văn phòng trên toàn thế giới với khoảng 600 nhân viên, báo cáo doanh thu cho tài khóa 2012 là 47,1 triệu bảng, và cổ phiếu thương mại trên thị trường chứng khoán London với mã ký hiệu "DLC".

Ông Clive Martell, Giám đốc điều hành Delcam chia sẻ "Tôi rất vui mừng bởi những cơ hội phát triển từ sự kết hợp của Delcam với Autodesk để tạo ra một nền tảng hấp dẫn mà từ đó phục vụ các khách hàng sản xuất của cả hai Cty. Lời đề nghị thể hiện mức độ công nhận tiềm năng của Delcam và mang đến một cơ hội hấp dẫn cho các cổ đông để nhận ra giá trị của cổ phần hiện tại của họ, trong khi đồng thời mở ra cơ hội mới cho nhân viên và các đối tác của chúng tôi  hoạt động trong nền tảng rộng lớn hơn tập đoàn Autodesk."

Vĩ Vĩ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load