Thứ sáu 26/04/2024 06:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

An Quốc Realty ra mắt dự án Khu đô thị Apollo Center

21:50 | 13/10/2019

(Xây dựng) - Ngày 13/10 tại Đà Nẵng, Cty CP Xây dựng và Đầu tư bất động sản An Quốc (An Quốc Realty) - đơn vị phát triển dự án chính thức ra mắt dự án Khu đô thị Apollo Center nằm ở trục đường Võ Như Hưng, Điện Nam - Điện Ngọc. Đây là dự án đã được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt và cấp phép quy hoạch chi tiết 1/500. Cty Phúc Thịnh Khang, Cty MSH Miền Trung là đơn vị phân phối sản phẩm.


Dự án Khu đô thị Apollo Center đã được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt và cấp phép quy hoạch chi tiết 1/500.

Theo đó, dự án Khu đô thị Apollo Center có quy mô 7ha, diện tích các lô đất quy hoạch từ 90 - 200m2 với các tuyến đường từ 7,5m đến 20m. Quy hoạch thiết kế gồm nhà phố liền kề, biệt thự, trung tâm thương mại, công viên, sân thể thao. Với mức giá từ 15 triệu/m2, dự án Khu đô thị Apollo Center sẽ phù hợp với nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư.

Ông Lê Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc An Quốc Realty chia sẻ: Nửa đầu năm 2019, thị trường bất động sản Đà Nẵng và các tỉnh lân cận chứng kiến những cơn sốt cục bộ trong thời gian ngắn. Nhiều nhà đầu cơ ngang tay lướt sóng kiếm lời đã nhanh chóng thoái lui khỏi thị trường, đưa thị trường rơi vào trạng thái bão hoà. Hiện nay là thời điểm điều chỉnh và thanh lọc để những người có nhu cầu thực, có tầm nhìn dài hạn cùng những chủ đầu tư uy tín tiếp tục ở lại. Chính vì thế, việc ra mắt Khu đô thị Apollo Center hôm nay, chúng tôi muốn chứng minh sự phát triển bền vững về sản phẩm bất động sản sạch, đảm bảo tính pháp lý và giá phù hợp cho người mua.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load