Thứ sáu 29/03/2024 08:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

30 căn biệt thự Mỹ giá 12 tỷ/căn đã có những chủ nhân đầu tiên

12:34 | 03/12/2019

(Xây dựng) - Ngày 01/12, tại khách sạn Melia (Hà Nội), Tổng Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung giới thiệu tới quý khách hàng và nhà đầu tư dòng biệt thự 5 sao siêu sang kiểu Mỹ - Libertas. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, dự án đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư. Đây cũng là lý do trong buổi ra mắt vừa qua, 30 căn biệt thự tại phân khu Libertas đã được giao dịch thành công và tìm ra những chủ nhân đầu tiên.

30 căn biệt thự Mỹ giá 12 tỷ/căn đã có những chủ nhân đầu tiên
Hàng ngàn nhà đầu tư góp mặt sự kiện ra mắt biệt thự Mỹ - phân khu Libertas của dự án One World Regency.

Hé lộ những chủ nhân đầu tiên của 30 căn biệt thự Libertas

Thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận buổi lễ giới thiệu Villas 5 sao kiểu Mỹ tại phân khu Libertas của dự án One World Regncy như một hiện tượng “hiếm có” khi thu hút số lượng "khổng lồ" khách hàng tới tham dự. Nhiều khách hàng không thể tìm được một chỗ ngồi thích hợp nhưng vẫn hết sức chăm chú theo dõi chương trình để tìm hiểu các thông tin chuyên sâu về một dự án đang sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội về dòng biệt thự cao cấp này.

30 chủ nhân mới của các căn biệt thự tại phân khu Libertas “đáng tiền” này được định vị là những người sành sỏi, thành đạt và đòi hỏi yêu cầu thẩm mỹ cao.

Anh N.Quân (53 tuổi ở Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Không phải người giàu nào cũng biết cách “săn” biệt thự đúng cách. Nhiều người trong số đó đang quá đề cao sự hoành tráng của công trình mà quên đi khả năng đầu tư của mỗi căn biệt thự mà mình lựa chọn”.

Theo anh N.Quân, dù được rất nhiều chủ đầu tư, sàn bất động sản tư vấn, chào mời về dự án biệt thự hạng sang tại Hà Nội nhưng sau cùng, anh vẫn quyết định chọn mua 1 căn Libertas tại One World Regncy. Lý do là vì, biệt thự tại đây sở hữu vị trí đắc địa - trung tâm Nam Đà Nẵng với tầm nhìn “đắt giá” hướng mặt sông và kênh sinh thái rộng lớn, công viên trung tâm cùng nhiều tiện ích ngoại khu, nội khu đa dạng. Tiềm năng mà các căn biệt thự này mang lại trong tương lai rất lớn bởi nguồn khách du lịch đổ về Đà Nẵng theo từng năm đều tăng trưởng vượt trội hơn cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, đối với dự án One World Regency, Đất Xanh Miền Trung đã hoàn thiện xong hạ tầng tiện ích, công viên, sân tennis, hệ thống đèn chiếu sáng và giao thông nội khu. Về pháp lý, chủ đầu tư cho biết đã nộp tiền sử dụng đất và cam kết với khách hàng sẽ ra sổ đỏ vào quý I/2020. Sau 12-18 tháng sẽ bàn giao nhà và sang sổ hồng cho tất cả các cư dân. Sau khi ra mắt phân khu biệt thự Mỹ Libertas tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng những căn biệt thự có vị trí đẹp nhất tại phân khu biệt thự Anh - Regal và biệt thự Ý- Ciao.

30 căn biệt thự Mỹ giá 12 tỷ/căn đã có những chủ nhân đầu tiên

Ông Trần Ngọc Thành - CEO Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Chúng tôi phải mất ba năm chuẩn bị với chi phí lên đến gần 1.000 tỷ đồng cho công việc đền bù, xây dựng hạ tầng và pháp lý đất đai dự án. Đây là dự án chúng tôi đầu tư rất nhiều nguồn lực để phát triển thành khu đô thị đẳng cấp 5 sao hiện đại, đầy đủ mọi tiện ích sang trọng bên trong dự án. Biệt thự Libertas thuộc tổ hợp dự án One World Regency sẽ thể hiện những xu hướng của thời đại thông qua câu chuyện của kiến trúc, của các vật liệu cao cấp ngoại nhập hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Khách hàng của Đất Xanh Miền Trung không chỉ sở hữu một tài sản lâu dài mà còn tự hào về ngôi nhà của họ.”

Đột phá công nghệ thi công, vật liệu nhập khẩu 100% từ châu Âu

Tổng thể dự án gồm 200 căn biệt thự hạng sang, trong đó 59 căn thuộc phân khu villas Mỹ, mỗi căn có diện tích đất từ 250m2 - 363.6m2 tùy theo từng mẫu nhà (có 5 mẫu nhà A,B,C,D,E) và diện tích xây dựng từng căn từ 329m2 - 610m2, tầm nhìn ra sông cổ Cò, dọc kênh sinh thái. Cách bố trí công năng sử dụng của biệt thự 3 tầng rất linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu cơ bản của gia chủ.

Hiện nay, phân khu villas Mỹ đang được khởi công xây dựng chỉ sau 1 tháng ra mắt tại thị trường Đà Nẵng với đầy đủ các tiện ích nội khu đi kèm và hạ tầng hoàn thiện.

Để đáp ứng được tiêu chuẩn nhà ở 5 sao, toàn bộ vật liệu của biệt thự Libertas được Đất Xanh Miền Trung đầu tư bài bản theo xu hướng thế giới. Mặt tiền biệt thự Libertas được ốp 100% đá Marble Crema xuất xứ từ Tây Ban Nha với hệ khung thép sử dụng Pat inox 304 dày 3mm giúp gia tăng tuổi thọ treo đá. Hệ cửa được lắp bằng hệ nhôm kính bản to trên 100, kính hộp 2 lớp từ 24-31mm, phủ Low-E mềm 2 lớp, công nghệ mạ Nano chống ăn mòn muối biển của thương hiệu Technal Pháp, phụ kiện CMech đi kèm.

30 căn biệt thự Mỹ giá 12 tỷ/căn đã có những chủ nhân đầu tiên
Bảng vật liệu mặt ngoài của các căn villas hạng sang tại phân khu Libertas.

Sự sang trọng, thanh lịch và hài hòa còn được thể hiện thông qua sự phối hợp giữa màu sắc và vật liệu nội thất thương hiệu cao cấp như: Bosch, Hafele, hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị điện Cara, Unios, Legrand… nhằm mang đến những điểm nhấn cá tính, đảm bảo chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất trong căn nhà.

Mặc khác, với sự biến động của thị trường bất động sản trong thời gian qua đã sàng lọc cho nhà đầu tư những dự án chất lượng và đảm bảo tính minh bạch. Đối với dự án One World Regency, sổ đỏ từng căn và sở hữu lâu dài. Đất Xanh Miền Trung đưa ra cam kết lợi nhuận lên đến 15% trong 3 năm, hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị trong vòng 14 tháng, chiết khấu lên tới 9%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng kể từ thời điểm ngân hàng giải ngân.

Chủ nhân sở hữu biệt thự tại phân khu Libertas của dự án One World Regency sẽ không chỉ là cách khẳng định đẳng cấp của mỗi chủ nhân mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn về một cơ hội đầu tư khai thác cho thuê.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load